Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

CÔNG TY TNHH MTV DV DL MINH KHÁNH

Ngày đăng: 19/11/2014

Nội dung:

Công ty TNHH MTV DV DL Minh Khánh là đơn vị tài trợ cho Hội Người họ Nguyễn Việt Nam tiền duy trì tên miền và Hosting hàng năm của trang web honguyenvietnam.vn.

Công ty TNHH một thành viên dịch vụ du lịch Minh Khánh, có địa chỉ ở đường Lê Lai, phường Bắc Sơn, thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá. Với nhành nghề kinh doanh là khách sạn, du lịch. Công ty có khách sạn Minh Đức ở bãi B bờ biển Sầm Sơn tỉnh Thanh Hóa với 20 phòng khép kín đầy đủ tiện nghi được thiết kế phòng nghỉ nào cũng có mặt thoáng, có thể đón tiếp 80 khách hàng cùng một lúc, có một nhà ăn rộng rãi thoáng mát. Khách sạn Minh Đức nằm trên hai mặt phố có hàng cây râm mát, cách mặt biển một dãy nhà. Nhân viên phụ vụ chu đáo, tận tình. Nhà ăn phục vụ đủ các món ăn ngon, các loại hải sản tươi sống theo ý của khách hàng. Với phương châm: “ Khách đến một lần sẽ không quên để lần sau qua Sầm Sơn lại đến nữa”.

 Rất mong được tiếp đón các Quí khách tại nơi này.

 Một số hình ảnh của khách sạn Minh Đức

Khách sạn Minh Đức Sầm Sơn
Bãi tắm B, cách biển 60m - rất thuận tiện cho du khách tham quan nghỉ mát, tắm biển Sầm Sơn.











KHÁCH SẠN MINH ĐỨC SẦM SƠN     Bãi biển Sầm Sơn
Trực thuộc Công ty TNHH Minh Khánh
Khách sạn có vị trí ngay sau Khách sạn Bộ Xây Dựng và cách biển 60m thuận tiện cho việc đi lại tham quan tắm biển Sầm Sơn.
Khách sạn Minh Đức có 20 phòng tiện nghi đầy đủ như: tivi, điều hòa, bình nóng lạnh.
Khách sạn phục vụ ăn nghỉ tại khách sạn, có Hóa đơn giá trị gia tăng cho khách du lịch. Điện thoại liên hệ: 0373.821.385

 

 

  

Các tin bài khác:
Thư viện ảnh