Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

BÁO CÁO TỔNG KẾT 5 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 2012-2014 VÀ 3 NĂM NGÀY ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ NHẤT (2014-2017) HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM (Tiếp theo)

Ngày đăng: 17/08/2017
Tóm tắt:

BÁO CÁO TỔNG KẾT 5 NĂM NGÀY THÀNH LẬP 2012-2014 VÀ 3 NĂM NGÀY ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU TOÀN QUỐC LẦN THỨ NHẤT (2014-2017) HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM (Tiếp theo)

Nội dung:

3. Công tác Phát triển Hội người họ Nguyễn Việt Nam cấp cơ sở

Việc Phát triển Hội người họ Nguyễn Việt Nam cấp cơ sở là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của Hội. Thực hiện nhiệm vụ này hàng loạt Ban vận đồng thành lập Hội người họ Nguyễn Việt Nam cấp tỉnh đã hình thành như tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Quảng Ninh. Tuy nhiên hoạt động này còn nhiều hạn chế.

  Thành lập BCH lâm thời Hội người họ Nguyễn tỉnh Bắc Ninh: Ngày 03/12/2014 tại thành phố Bắc Ninh, những Người họ Nguyễn tỉnh Bắc Ninh mở hội nghị thành lập BCH lâm thời Hội người họ Nguyễn tỉnh Bắc Ninh. Tới dự có đầy đủ đại diện người họ Nguyễn ở các huyện trong tỉnh, các doanh nhân họ Nguyễn đang lập nghiệp trong tỉnh. Tới dự còn có đại biểu của Trung ương Hội Người họ Nguyễn Việt Nam. Hội nghị đã bầu được BCH lâm thời trong đó ông Nguyễn Xuân Thuỵ được bầu làm Chủ tịch lâm thời Hội người họ Nguyễn tỉnh Bắc Ninh. Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh Hội nghị

Thành lập Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang: Ngày 26/3/2016 Đại hội Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang đã được tiến hành

Tới dự Đại hội có thường trực BCH Trung ương Hội người họ Nguyễn Việt Nam; Bí thư đảng uỷ - UBND xã Nham Sơn, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang; đồng chí Bí thư huyện Uỷ huyện Yên Dũng tỉnh Bắc Giang vì bận công tác cũng đã gửi lẵng hoa chúc mừng Đại Hội, Đại diện họ Trần tỉnh Bắc Giang cùng toàn thể các đại biểu người họ Nguyễn các huyện các xã lân cận đã đến dự. Sau lễ chào cờ, tuyên bố lý do và giới thiệu đại biểu, Đại hội đã nhất trí cử đoàn chủ tịch, đoàn thư ký đại hội.

Đại hội cũng đã nghe đoàn chủ tịch giới thiệu quá trình vận động để tiến tới thành lập Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang, bài niềm tự hào họ Nguyễn tỉnh Bắc Giang.

Đại hội cũng nghe và thông qua Điều lệ của Hội người họ Nguyễn Việt Nam và sau đó là lễ trao Quyết định số 02/2016-QĐ của Chủ tịch Hội người họ Nguyễn Việt Nam về việc thành lập Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang.

Đại hội cũng nghe bài phát biểu của cụ Nguyễn Văn Mỹ - Phó chủ tịch Hội người họ Nguyễn Việt Nam về niềm tự hào của Họ Nguyễn Việt Nam và kêu gọi mọi người tích cự tham gia Hội vì họ Nguyễn Việt Nam.

  Kết thúc Đại hội là thông qua kết quả bầu Ban chấp hành Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang. Ban chấp hành gồm 9 uỷ viên, ông Nguyễn Xuân Hiệu được bầu là Chủ tịch Hội người họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bắc Giang.Đại hội đã thành công tốt đẹp

Một số hình ảnh Đại hội

Thành lập Hội người họ Nguyễn Việt Nam cấp cơ sở huyện Yên Dũng tỉnh Bắc Giang

Ngày 28/5/2017 Đại hội thành lập Hội người họ Nguyễn Việt Nam cấp cơ sở huyện Yên Dũng tỉnh Bắc Giang đã được tiến hành.

Đại hội đã nhận được sự quan tâm của đông đảo bà con người họ Nguyễn huyện Yên Dũng tỉnh Bắc Giang, các cấp ủy Đảng của Huyện Yên Dũng và đặc biệt là BCH tỉnh Hội người họ Nguyễn tỉnh Bắc Giang. Đại hội đã bầu được ban chấp hành Hội người họ Nguyễn Việt Nam huyện Yên Dũng, ông  Nguyễn huy Cận là Chủ tịch hội, ông Nguyễn viết Tuấn Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy là Chủ tịch danh dự danh dự. Đại hội đã thành công tốt đẹp

Một số hình ảnh của đại hội

 

 

Thư viện ảnh