Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

Báo Cáo Tổng Kết năm 2012

Ngày đăng: 29/11/2012

Nội dung:

                                             BÁO CÁO TỔNG KẾT

CÁC HOẠT ĐỘNG TỪ NGÀY THÀNH LẬP ĐẾN THÁNG 12 NĂM 2012 CỦA HỘI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

 

       Ngày 1 tháng 12 năm 2012 Hội nghị Ban chấp hành Hội đã họp tại 45 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội và đã thông qua bản tổng kết hoạt động của Hội từ ngày thành lập đến tháng 12 năm 2012

          Trong thời gian còn rất ngắn từ khi thành lập Hội (24/2/2012) Hội Họ Nguyễn Việt Nam đã làm được một số việc sau:

1. Hoàn thành việc xây dựng và chỉnh sửa được điều lệ Hội

2. Hai lần ra bản thông báo cho Hội viên về điều lệ Hội, về mục đích, tôn chỉ Hội, xây dựng được quy chế về tổ chức, chức năng hoạt động của tổ chức Hội.

3. Bước đầu xây dựng và viết cuốn lịch sử Họ Nguyễn Việt Nam

4. Tìm hiểu và mở rộng việc tìm kiếm về nguồn gốc các tộc phả của các dòng tộc Họ Nguyễn Việt Nam như thăm họ Nguyễn Duy ở xã Phong Vân, Ba Vì, hà Nội tháng 3/2012.  thăm họ Nguyễn Duy, các chi khác về họ Nguyễn ở phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự đại hội dòng họ Nguyễn Bắc toàn quốc tháng 9/2012

5. Thăm và làm việc với chủ trì Đền Hạ thờ đức thánh Tản Viên ở xã Minh Quang, huyện Ba Vì, Hà Nội về việc Hội người Họ Nguyễn Việt Nam lấy Đức thánh Tản viên làm Tổ Họ và việc tổ chức phát động quyên góp công đức của Họ Nguyễn trong việc tôn tạo xây dựng đền Hạ.

Thăm và làm việc chủ chủ đền Hạ

6. Đã xây dựng được trang web riêng cho Hội Họ Nguyễn Việt Nam theo đúng tôn chỉ mục đích của Hội đặt ra.

 

Họp thảo luận về nội dung trang website Họ Nguyễn Việt Nam

 

Về những tồn tại:

- Các thành viên còn thiếu tích cực tham gia các hoạt động của Hội như khi nhận được thông báo thường không có hồi âm. Còn thiếu sự gắn kết, sự đoàn kết nhất trí trong việc tham gia vào Hội.

- Chưa mở rộng được Hội viên tham gia mà nguyên nhân Hội chưa có các biện pháp, phương pháp mở rộng như quản bá, liên lạc với những người cùng họ Nguyễn. Các thành viên Hội cũng chưa chú ý vào công việc này.

Công việc làm tới:

- Tiếp tục quảng bá Hội để gia tăng các thành viên

- Tiếp tục viết cuốn lịch sử Họ Nguyễn Việt Nam: Hoàn thành phần 1  chương I về đức thánh Tản viên để đưa lên web của Hội.

 

 

Liên hoan sau Hội nghị tổng kết năm 2012

Thư viện ảnh