Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

CÂU LẠC BỘ TUỔI TRẺ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM THĂM HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 31/01/2018
Tóm tắt:

CÂU LẠC BỘ TUỔI TRẺ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM THĂM HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

Ngày 30/01/2018 Câu lạc bộ tuổi trẻ họ Nguyễn Việt Nam đã tới thăm và làm việc với Hội người họ Nguyễn Việt Nam tại trụ sở văn phòng Hội 45 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội.

Tại cuộc hội ngộ này anh Nguyễn Thành Văn – Chủ nhiệm CLB đã báo cáo cho Hội biết về ngày lễ ra mắt và việc thành lập các ban của CLB, anh Nguyễn Đình Dũng cũng là người chủ xướng của CLB phát biểu về sự liên kết , đoàn kết giúp đỡ nhau của mọi thành viên CLB. Các thành viên cũng tự giới thiệu về mình và những công việc và chức năng của mình được giao trong CLB.

Chủ tịch Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã phát biểu về truyền thống anh hùng của họ Nguyễn Việt Nam trải qua quá trình lịch sử dựng nước và giữ nước đồng thời đưa ra những lời căn dặn phấn đấu vươn lên trong mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh để làm giầu cho bản thân và cho đất nước, luôn nhớ về cội nguồn Tiên tổ - đây là điều cho chúng ta niềm tự hào về dòng họ là động lực để chúng ta phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và một yêu cầu đặt ra với CLB là luôn giúp đỡ các bạn khó khăn, quyết tâm thành lập được CLB doanh nhân trẻ họ Nguyễn Việt Nam.

Hội đã trao tặng CLB cuốn sách: “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam từ thời Vua Hùng dựng nước đến thời đại Hồ Chí Minh”.

Được biết Chủ tịch Hội đang bị ốm đau nên CLB cũng đã trao quà tặng Chủ tịch và chúc Chủ tịch mau khỏe mạnh để gánh vác trọng trách của mình, ông cũng đã xúc động và cảm ơn CLB.

Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí vui tươi đầm ấm của một ngày cuối năm!

Chúc cho CLB TTHNVN ngày càng phát triển

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt  

 

Thư viện ảnh