Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

CHÚC MỪNG ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HĐHNVN HUYỆN AN LÃO, TP. HẢI PHÒNG NHIỆM KỲ LẦN THỨ NHẤT 2023 - 2028

Ngày đăng: 06/04/2023
Tóm tắt:

CHÚC MỪNG ĐẠI HỘI THÀNH LẬP HĐHNVN HUYỆN AN LÃO, TP. HẢI PHÒNG NHIỆM KỲ LẦN THỨ NHẤT 2023 - 2028

Nội dung:

Ngày 6/4/2023 (tức ngày 16 tháng 2 nhuận năm Quý Mão) tại Thị trấn An Lão, Đại hội thành lập HĐHNVN huyện An Lão Tp. Hải Phòng nhiệm kỳ lần thứ nhất 2023-2028 đã diễn ra và đã thành công tốt đẹp. Tới dự Đại hội có đoàn Trung ương HĐHNVN do Ts. Nguyễn Văn Kiệm - Chủ tịch HĐHNVN là trưởng đoàn, HĐHNVN Tp. Hải Phòng do ông Nguyễn Xuân Sang – Nguyên Thành ủy viên trưởng Ban tổ chức Thành Ủy Tp. Hải Phòng - Phó Chủ tịch Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam, chủ tịch Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam thành phố Hải Phòng!đoàn họ Nguyễn Vĩnh Phúc do ông Nguyễn Xuân Hưng – Trưởng Ban vận động thành lập HĐHNVN tỉnh Vĩnh Phúc làm trưởng đoàn; các ông, bà là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo huyện và Thị trấn An Lão cùng đại diện các dòng họ khác như họ Dương, họ Phạm, họ Lê... cùng hơn 100 hội viên họ Nguyễn huyện An Lão đã tới dự.

Đại hội đã thông qua đề cương hoạt động của Hội, bầu Ban chấp hành, các ông là chủ tịch, phó chủ tịch ban kiểm tra của Hội. Đại hội cũng đã nghe các bài tham luận của các ông đại diện cho họ Nguyễn các xã của huyện và bài phát biểu của Ts. Nguyễn Văn Kiệm về lòng tự hào của họ Nguyễn Việt Nam, quá trình phát triển của HĐHNVN

Đại hội cũng đã nhận những phần quà và những lẵng hoa tươi thắm của các đoàn và các đại biểu là lãnh đạo các cấp của huyện, các danh nhân họ Nguyễn tới dự. Trung ương HĐHNVN đã tặng Đại hội lẵng hoa chúc mừng, 3 triệu đồng, cuốn “ Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” của Ts. Nguyễn Văn Kiệm do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 và một số cuốn tạp chí diễn đàn doanh nghiệp Việt Nam – một tạp chí có uy tín của Phòng công nghiệp Việt Nam đã đăng những bài về họ Nguyễn Việt Nam trong mục “ CỘNG ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM – SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN”.

Sau phần văn nghệ hoành tráng là phần nội dung của Đại hội. Đại hội đã thành công tốt đẹp.

HĐHNV xin chúc mừng Đại hội và rất mong nhận được nhiều tin vui và lời mời của các cấp cơ sở về Đại hội của mình.

Hà Nội, ngày 6/4/2023

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh