Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

CHỦ TỊCH HĐHNVN Ts. NGUYỄN VĂN KIỆM GẶP MẶT VÀ LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO HĐHN LÂM THỜI THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

Ngày đăng: 01/11/2020
Tóm tắt:

CHỦ TỊCH HĐHNVN Ts. NGUYỄN VĂN KIỆM GẶP MẶT VÀ LÀM VIỆC VỚI LÃNH ĐẠO HĐHN LÂM THỜI THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG

Nội dung:

Ngày 29/10/2020 tại Khách sạn Vinpeart thành phố Hải Phòng, Chủ tịch HĐHNVN –Ts Nguyễn Văn Kiệm đã gặp mặt và làm việc với lãnh đạo HĐHN lâm thời thành phố Hải Phòng. Đại diện cho lãnh đạo HĐHN lâm thời thành phố Hải Phòng là ông Nguyễn Xuân Sang – nguyên Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Thành Ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy huyện An lão. Chủ tịch Hội làm vườn thành phố Hải Phòng cùng ông Nguyễn Tiến Lực – UV BCH TƯ HĐHNVN.

Trong buổi làm việc hai bên đã cho nhau biết tình hình hoạt động của Trung ương Hội và của HĐHN lâm thời thành phố Hải Phòng và đều thấy hài lòng về những công việc đã làm được.

Hai bên cũng bàn về công việc sắp tới đặc biệt Chủ tịch HĐHNVN đã động viên để Hải phòng có thể tiến hành Đại hội chính thức thành lập HĐHN thành phố Hải Phòng.

Cũng trong buổi làm việc này Chủ tịch HĐHNVN – Ts. Nguyễn Văn Kiệm đã trao tặng ông Nguyễn Xuân Sang cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” của chính ông là tác giả do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018. Ông Nguyên Xuân Sang đã đón nhận cuốn sách một cách vui vẻ phấn khởi.

Hà Nội, ngày 01/11/2020

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh