Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

CHỦ TỊCH HĐHNVN – TS. NGUYỄN VĂN KIỆM THĂM THƯỢNG TƯỚNG NGUYỄN HUY HIỆU TẠI VĂN PHÒNG LÀM VIỆC CỦA ÔNG

Ngày đăng: 24/03/2022
Tóm tắt:

CHỦ TỊCH HĐHNVN – TS. NGUYỄN VĂN KIỆM THĂM THƯỢNG TƯỚNG NGUYỄN HUY HIỆU TẠI VĂN PHÒNG LÀM VIỆC CỦA ÔNG

Nội dung:

Chiều ngày 24/3/2022 Chủ tịch HĐHNVN – Ts. Nguyễn Văn Kiệm đã tới thăm Thượng tướng – Anh hùng LLVT - Ủy viên BCH TƯ ĐCSVN - Ts. Viện sỹ – Nguyễn Huy Hiệu – Ban tư vấn của HĐ tại văn phòng làm việc của ông.

Một cảm nhận rất chân thật và gần gũi với một vị Tướng thật dản dị. Ở văn phòng lúc nào cũng đông người, các đoàn đến thăm hỏi có, làm việc có mà công việc trọng tâm nhất là các đoàn đến vì chuẩn bị cho lễ kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Trị. Với ông đây là quê hương thứ hai đã tạo nên tên tuổi ông qua các trận đánh thắng quân thù góp phần giành lại độc lập tự do cho Tổ Quốc. Và chính từ các trận đánh này mà Đảng và Nhà nước đã phong tặng ông là Anh hùng LLVT

Ở đây với tác phẩm “MỘT THỜI QUẢNG TRỊ” cuốn hồi ức của ông do Đại tá Lê Hải Triều thể hiện, cùng với bao tác phẩm khác viết về ông cho thấy ông là một người có trí nhớ kiệt xuất, có tầm nhìn và những trận đánh vô cùng ác liệt đầy mưu trí và lòng dũng cảm.

Tiếp Ts. Nguyễn Văn Kiệm ông vẫn nhớ ngày tới thăm nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh (12/2/2022) và không quên động viên anh em sớm hoàn thành mục tiêu xây dựng và tặng thêm sách mới cho HĐ.

Ts.Nguyễn Văn Kiệm đã mời ông vào dự Đại hội đại biểu thành lập HĐHNVN tỉnh Bình Định, ông rất muốn đi nhưng vì quá bận rộn cho lễ kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quang Trị nên không đi được. Qua HĐ ông gửi lẵng hoa và một số tác phẩm viết về ông tặng Đại hội và HĐHNVN tỉnh Quảng Trị

Chia tay ông một chiều xuân trong tiết trời hơi lạnh với nước hồ Trúc Bạch phảng qua nhưng lại tràn đầy hơi ấm của tình người.

Hà Nội, chiều ngày 24/3/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm   

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh