Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

CÔNG VĂN CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC KÊU GỌI CÔNG ĐỨC XÂY DỰNG NHÀ THỜ Số: 09/2020/HĐHNVN

Ngày đăng: 04/08/2020
Tóm tắt:

CÔNG VĂN CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC KÊU GỌI CÔNG ĐỨC XÂY DỰNG NHÀ THỜ Số: 09/2020/HĐHNVN

Nội dung:

Kính gửi: - Hội đồng họ nguyễn Việt Nam các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương

- Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam các cấp huyện, xã

Trước tình hình dịch bệnh COVID 19 hiện nay và chấp hành nghiêm chỉnh thông báo việc “giãn cách xã hội” của lãnh đạo địa phương.

Để bảo vệ sức khỏe của đại biểu đến dự cũng như đội ngũ công nhân đang thi công tại công trường và người dân địa phương. Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam quyết định tạm dừng Lễ khởi công xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ngày 15/8/2020 (tức ngày 26 tháng 6 năm Canh Tý) ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Việc tạm dừng lễ khởi công nhưng công cuộc xây dựng Nhà thờ tại đây vẫn đang được gấp rút tiến hành để bảo đảm đúng tiến độ thi công của Dự án khi xây dựng.

Hiện nay Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam của chúng ta nhờ ơn Tiên tổ đã có Doanh nhân công đức xây dựng Nhà chính điện, tường rào và cổng tam quan. Tuy nhiên còn rất nhiều những công trình phụ trợ khác như việc giải phóng các ngôi mộ đang ở trong khuôn viên, nhà tả vu, hữu vu, gác chuông, gác trống và phần nội thất đòi hỏi rất nhiều ngân lượng với tổng kinh phí khái toán tính cả tiền nội thất là 40.000.000.000 (Bốn mươi tỷ đồng Việt Nam) vậy cần có sự chung tay góp sức của tất cả người họ Nguyễn chúng ta.

Vậy Hội đồng Trung ương họ Nguyễn Việt Nam ra thông báo này, kêu gọi tất cả Hội đồng họ nguyễn Việt Nam các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam các cấp huyện, xã hãy chung tay góp sức về tài chính cho công cuộc xây dựng thành công Nhà thờ này, một công trình mang đầy ý nghĩa về tính văn hóa tính dân tộc, tính giáo dục để lại không chỉ cho thế hệ hôm này mà còn cho muôn đời con cháu mai, thể hiện sự tri ân với Tiên tổ.

Công đức của Quí vị sẽ được lưu danh mãi mãi trên sổ vàng, trên bia đá của Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

Mọi sự đóng góp của Quí vị xin liên hệ với Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam, số điện thoại, zalo: 0913081686 hoặc gửi về tài khoản của Hội đồng số:1014610391 ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank VCB) chủ tài khoản là Nguyễn Văn Kiệm.

Trân trọng cảm tạ và chúc Quí vị cát tường!

Nơi gửi: - Như trên             T/M HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

            - Lưu VP

                                                     CHỦ TỊCH (ĐÃ KÝ)

                                                      Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh