Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

CUỘC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN MỪNG THỌ CÁC CỤ TRONG BCHTƯ HĐHNVN NĂM NHÂM DẦN TUỔI 70,80,90,100...VÀ TẶNG HOA VINH DANH  CÁC DOANH NGHIỆP, TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN CÓ NHIỀU CÔNG ĐỨC, CÔNG SỨC CHO CÔNG CUỘC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TRONG NĂM 2020-2021 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày đăng: 12/02/2022
Tóm tắt:

CUỘC GẶP MẶT ĐẦU XUÂN MỪNG THỌ CÁC CỤ TRONG BCHTƯ HĐHNVN NĂM NHÂM DẦN TUỔI 70,80,90,100...VÀ TẶNG HOA VINH DANH  CÁC DOANH NGHIỆP, TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN CÓ NHIỀU CÔNG ĐỨC, CÔNG SỨC CHO CÔNG CUỘC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TRONG NĂM 2020-2021 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Nội dung:

Hôm nay ngày 12/2/2022 (tức ngày 12 tháng Giêng năm Nhâm Dần) tại nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ Bắc Ninh, HĐHNV đã tổ chức cuộc gặp mặt đầu xuân mừng thọ các cụ trong BCHTW HĐHNVN tặng hoa vinh danh các doang nghiệp, tập thể và cá nhân có nhiều công sức trong công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt năm trong năm 2020-2021 đã thành công tốt đẹp.

Tới dự có thượng tướng- Viện sỹ - Ts. Nguyễn Huy Hiệu – nguyên ủy viên BCH TƯ ĐCSVN – nguyên thứ trưởng Bộ Quốc Phòng – Ban tư vấn HĐHNVN.

Ông Nguyễn Hùng Anh – Chủ tịch, Tổng giám đốc tập đoàn TOKO Việt Nam nhà tài trợ chính cho công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

Cùng các đoàn đại biểu HĐHNVN tỉnh Bắc Ninh, tỉnh Bắc Giang, tỉnh Hòa Bình, đại diện của dòng họ Nguyễn Bặc Việt Nam, Đài truyền hình tỉnh Bắc Ninh, đơn vị thầu xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam. Cùng toàn thể các cụ các ông, bà anh chị em họ Nguyễn Việt Nam.

Trước khi vào buổi lễ Đoàn đã vào dang hương và lễ Đức Thủy tổ Kinh Dương Vương, Đức Quốc tổ Lạc Long Quân, Đức Quốc mẫu Âu Cơ tại đền thờ Kinh Dương Vướng ở Á Lữ.

Tại buổi lễ Đoàn đã nghe Ts. Nguyễn Văn Kiệm – chủ tịch HĐHNVN phát biểu về ý nghĩa của buổi gặp mặt đầu xuân ngày hôm nay và mừng thọ, vinh danh  những người đã được duyệt trong danh sách, Đoàn đã nghe bài phát biểu của Thượng tướng Viện sỹ - Ts. Nguyễn Huy Hiệu, của nhà tài trợ Nguyễn Hùng Anh và lời phát biểu quyết tâm hoàn thành đúng tiến độ xây dựng của nhà thầu.

Thượng tướng Viện sỹ - Ts. Nguyễn Huy Hiệu đã tặng cho HĐ bức tranh về Bác Hồ tham gia chiến dịch Biên giới năm 1950 và nhiều cuốn sách của viết về thời gian tham gia trong cuốc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của Thương Tướng.

Ts. Nguyễn Văn Kiệm trân trọng cảm ơn những ý kiến đóng góp của Thượng Tướng và nhà tài trợ ông Nguyễn Hùng Anh, tặng sách cho Thượng Tướng, tặng hoa biểu tượng vinh danh cho ông Nguyễn Hùng Anh và mừng thọ cho thân phụ của ông.

Các cụ và doanh nghiệp, tập thể và cá nhân trong danh sách đã lên nhận bức chướng, hoa và biểu tượng vinh danh trong bầu không khí phấn khởi tươi vui của ngày Xuân và cùng nhau chụp những ảnh lưu niệm.

Cũng trong buổi lễ HĐHNVN đã trao Quyết định cho ông Nguyễn Phương Triển tỉnh Hòa Bình là Chủ tịch HĐHNV tỉnh Hòa Bình.

Buổi lễ đã thành công tốt đẹp

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ

 Hà Nội, ngày 12/2/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh