Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

ĐẠI HỘI TRÙ BỊ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TP.HÀ NỘI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày đăng: 26/09/2023
Tóm tắt:

ĐẠI HỘI TRÙ BỊ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TP.HÀ NỘI THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Nội dung:

Để tiến tới Đại hội ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/2023, với tinh thần “thần tốc” của người lính năm nào, ngày 25/9/2023 tại hội trường nhà văn hóa xã Liên Hà, huyện Đan Phượng Tp. Hà Nội. Ban tổ chức Hội đồng lâm thời họ Nguyễn Việt Nam Tp. Hà Nội đã tổ chức Đại hội trù bị. Tham gia Đại hội trù bị có đại diện của 20 đơn vị quận, huyện và cả một dòng họ lớn Đông Tác Khoa bảng của Thủ đô Hà Nội.

Đây là những lực lượng nòng cốt nhất của họ Nguyễn Việt Nam tại Thủ đô Hà Nội. Về dự Đại hội có đại diện của Trung ương HĐHNVN.

Với tinh thần tự nguyện, nhiệt huyết, hết lòng với họ Nguyễn Việt Nam. Đại hội trù bị đã thông qua những nội dung cơ bản như quy chế hoạt động, Điều lệ, báo cáo về quá trình thành lập, phương hướng hoạt động của Hội đồng lâm thời và danh sách ứng, đề cử vào các chức danh của Ban chấp hành Hội đồng để đưa ra Đại hội ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/2023.

Đại hội đã diễn ra trong bầu không khí thật phấn khởi vui vẻ với những tràng pháo tay của sự ủng hộ của các thành viên tham dự Đại hội, nhất là sự thống nhất cao độ về danh sách và các vị trí trong BCH Hội đồng tới của Tp. Hà Nội và những bài ca tự biên tự diễn và có cả ca sỹ chuyên nghiêp.

Đây là một phép thử cũng là để tập dượt để tiến tới sự thành công của Đại hội chính thức ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/2023.

Đại hội trù bị của Hội đồng lâm thời họ Nguyễn Việt Nam Tp. Hà Nội đã thành công tốt đẹp.

HĐHNVN chúc mừng sự thành công này và chúc Đại hội chính thức ngày Giải phóng Thủ đô 10/10/2023 thành công tốt đẹp.

Hà Nội, ngày 26/9/2023

Chủ tịch HĐHNVN – Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh