Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

DANH SÁCH NHỮNG CÁ NHÂN ĐƯỢC TẶNG QUÀ TRONG NGÀY GẶP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Ngày đăng: 19/01/2023
Tóm tắt:

DANH SÁCH NHỮNG CÁ NHÂN ĐƯỢC TẶNG QUÀ TRONG NGÀY GẶP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Nội dung:

DANH SÁCH NHỮNG CÁ NHÂN ĐƯỢC TẶNG QUÀ TRONG NGÀY GẶP MẶT ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

1. Cụ Nguyễn Văn Cửu – Phó chủ tịch HĐHNVN - Chủ tịch HĐHNVN tỉnh Hòa Bình: Tuy tuổi cao năm nay cụ 90 tuổi sức yếu nhưng cụ vẫn vượt qua chính mình để tham gia phong trào Hội vận động thành lập các chi hội không chỉ trong tỉnh Hòa Bình mà còn tới các tỉnh bạn để góp kinh nghiệm cho công cuộc vận động này.

2. Ông Nguyễn Duy Quý – Chủ tịch HĐHNVN tỉnh Bình Định cũng là tuổi cao nhưng đã thành lập được HĐHNVN tỉnh Bình Định và các chi hội ở các huyện, thị xã trong tỉnh có bài bản và đã thành công.

3. Ông Nguyễn Hùng Anh – Chủ tịch, Tổng giám đốc tập đoàn TOKO Việt Nam – Phó chủ tịch thường vụ HĐHNVN - nhà tài trợ chính cho công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam đã có nhiều công sức trong việc giải quyết các vướng mắc của nhà thờ do chính quyền Bắc Ninh gây ra hiện nay

4. Ông Nguyễn Xuân Sang - Phó chủ tịch thường vụ HĐHNVN - Chủ tịch Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam thành phố Hải Phòng đã thành lập được HĐHNVN.

5. Ông Nguyễn Xuân Hưng là ủy viên Ban chấp hành Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam trưởng ban vận động thành lập Hội đồng họ Nguyễn tỉnh Vĩnh Phúc đã rất tích cực trong việc vận động để tiến tới Đại hội đại biểu họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Vinh Phúc.

6. Ông Nguyễn Ngọc Nguyên – Phó chủ tịch thường trực HĐHNVN đã rất tích cực tham gia và đóng góp những ý kiến vào phong trào của Hội.

7. Anh Nguyễn Như Cường là thành viên của Hội đồng niên 1976 rất tích cực tham gia phong trào của Hội nhất là việc quay video cho Hội một cách thật vô tư để Hội có được những tư liệu quý cho công tác tuyên truyền.

8. Cụ ông Nguyễn Công Ái và cụ bà Đỗ Thị Hạnh ở thôn Đại Giáp, xã Đại Lâm, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang tuy tuổi cao nhưng 2 cụ vẫn đóng góp cho  công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam 10 triệu đồng từ sự tích cóp của 2 cụ.

Đề nghị những ai có ý kiến góp ý liên hệ với thường trực HĐHNVN theo số điện thoại, zalo: 0913081686. Trân trọng cảm ơn!

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh