Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

GIẢI ĐÁ NĂNG LƯỢNG, ĐẶT CÁC  LINH VẬT XUỐNG NỀN NHÀ CHÍNH ĐIỆN

Ngày đăng: 28/09/2020
Tóm tắt:

GIẢI ĐÁ NĂNG LƯỢNG, ĐẶT CÁC  LINH VẬT XUỐNG NỀN NHÀ CHÍNH ĐIỆN

Nội dung:

Địa khí của trạch đất là điều quan trọng nhất đối với phong thủy của một ngôi nhà. Khoa học đã chứng minh địa khí góp phần không nhỏ, ảnh hưởng đến sức khỏe, công danh, tài lộc, hạnh phúc cuộc sống của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình, trong dòng họ. Nếu dải được một lớp đá giầu năng lượng xuống dưới nền nhà thì rất tốt cho gia trạch, họ trạch.

Đá giầu năng lượng  là loại đá phong thủy. Do đó, dải xuống nền nhà có tác dụng tăng địa khí cho ngôi nhà nhất là những ngôi nhà được xây dựng trên nền đất trũng, ruộng ao bị san lấp.

Việc giải đá giầu năng lượng giúp cho việc giải trừ những tà khí, tử khí (những mảnh đất có vong), khí xấu có hại tích tụ tại các vị trí xấu trong nhà như các góc nhà, gầm cầu thang... , ngăn chặn các luồng âm khí xấu từ dưới đất đưa lên.

Trong các quan niệm của phong thủy từ xa xưa luôn tồn tại những biểu tượng, linh vật tượng trưng cho may mắn, tiền tài và bình an.

Tiền xu (tiền cổ) được đúc hình tròn tượng trưng cho trời, giữa là lỗ hình vuông tượng trưng cho đất. Trời ngoài, đất trong tượng trưng cho sự thịnh vượng.

Thiềm thừ là con vật huyền thoại - Cóc vàng có 3 chân. Nó thường ngậm đồng tiền xu trong miệng, tượng trưng cho việc cóc mang vàng vào nhà. Cóc 3 chân là một biểu tượng rất may mắn, tài lộc, vượng cát.

Thiềm Thừ chuyên dùng trong Phong thuỷ ở những khu vực tốt để tăng cường tài lộc, nó tượng trưng cho sự hạnh phát tài lộc, giảm thiểu rủi ro. Nó còn mang ý nghĩa bình an và hạnh phúc cho mọi người nên có thể dùng để biến hung thành cát trong phong thuỷ.

Tỳ hưu là một trong những người con của rồng, là linh vật được coi có tác dụng chiêu tài tác lộc, may mắn về công danh sự nghiệp, trấn trạch trừ tà khí, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà. Tỳ Hưu lại có tác dụng hóa giải “Ngũ hoàng đại sát” – một sát tinh trong phong thủy thường gây điều bất lợi cho các thành viên trong gia đình, dòng họ về sức khỏe và tài vận.

Trước khi hoàn thành việc bơm cát, đổ bê tông san lấp nền nhà chính điện. Nhà tài trợ đã tiến hành việc giải đá năng lượng và đặt các linh vật xuống nền nhà. Công việc này thường tiến hành không phổ biến để tránh kẻ xấu dòm ngó vụng trộm.

Việc làm này khiến cho cả dòng họ Nguyễn chúng ta được yên tâm, thanh thản.

Như vậy cho đến ngày hôm này mọi việc các thủ tục về tâm linh HĐHNVN đã thực hiện đầy đủ như làm lễ xin phép và trình báo với Tổ tiên tại đền, lăng Kinh Dương Vương, xem phong thủy, lễ siêu thoát các vong linh, lễ động thổ, giải đá năng lượng và đặt các linh vật xuống nền móng của tòa chính điện

 HĐHNVN trân trọng cảm ơn nhà tài trợ! Chúc ông luôn mạnh khỏe hạnh phúc! Chúc toàn thể bà con họ Nguyễn trong và ngoài nước luôn được bình an hạnh phúc!

Hà Nội, ngày 28/9/2020

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh