Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HĐHNVN CHÚC TẾT TÂN SỬU 2021 CÁC CẤP LÃNH ĐẠO, NGUYÊN LÃNH ĐẠO TỈNH BẮC NINH, CỤ NGUYỄN KHẮC BẢO VÀ CÔNG NHÂN XÂY DỰNG NHÀ THỜ

Ngày đăng: 29/01/2021
Tóm tắt:

HĐHNVN CHÚC TẾT TÂN SỬU 2021 CÁC CẤP  LÃNH ĐẠO, NGUYÊN LÃNH ĐẠO TỈNH BẮC NINH, CỤ NGUYỄN KHẮC BẢO VÀ CÔNG NHÂN XÂY DỰNG NHÀ THỜ

Nội dung:

Nhân dịp năm cũ Canh Tý sắp qua năm mới Tân Sửu đã cận kề, hôm nay ngày 29/01/2021 (tức 17 tháng Chạp năm Canh Tý) HĐHNVN đã tổ chức đi thăm hỏi  và chúc Tết các vị Nguyên lãnh đạo, lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, huyện Thuận Thành và xã Đại Đồng Thành có liên quan đến Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh. Cùng ngày HĐHNVN đã thăm và chúc Tết cụ Nguyễn Khắc Bảo – Phó chủ tịch Hội Kiều học Việt Nam đã có công cho Nhà thờ Chữ trên các hoành phi câu đối.

Tại công trường xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam, HĐHNVN đã thăm hỏi, tặng quà và chúc Tết đội ngũ công nhân xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam, vào thăm và tặng quà ông Nguyễn Sỹ Tỉnh – người trông coi việc xây dựng Nhà thờ nay đang điều trị bệnh.

HĐHNVN cũng đã tới Hưng Yên tặng quà, mừng thọ cụ thân mẫu nhà tài trợ cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam tại nhà máy của nhà tài trợ.

Tại các nơi HĐHNVN đến đều được đón tiếp nhiệt tình với tình cảm chân quí. HĐHNVN đã chúc các Quí vị sang năm mới Tân Sửu nhiều sức khỏe, an khang, hạnh phúc!

Sau đây là một số hình ảnh của đoàn trong ngày hôm nay

Hà Nội ngày 29/01/2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh