Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HĐHNVN CÙNG DÒNG HỌ NGUYỄN VĂN Ở TP. THANH HÓA THĂM NHÀ THỜ VÀ DOANG NGHIỆP TOKO VIỆT NAM

Ngày đăng: 20/06/2022
Tóm tắt:

HĐHNVN CÙNG DÒNG HỌ NGUYỄN VĂN Ở TP. THANH HÓA THĂM NHÀ THỜ VÀ DOANG NGHIỆP TOKO VIỆT NAM

Nội dung:

Ngày 18/6/2022 sau khi thăm văn phòng, trao tặng các bức phong và công đức cho công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam, dòng họ Nguyễn Văn của Tp. Thanh Hóa đã được Ts. Nguyễn Văn Kiệm - Chủ tịch HĐHNVN đưa sang thăm nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á Lữ, tỉnh Bắc Ninh và xuống thăm tập đoàn TOKO Việt Nam nơi ông Nguyễn Hùng Anh là Chủ tịch tập đoàn đã và đang công đức xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

Tuy trời nắng gắt của ngày hè tháng 6 nhưng không khí trong đoàn rất vui vẻ phấn khởi được tận mắt chứng kiến công trình vĩ đại của họ Nguyễn Việt Nam đang được xây dựng. Mấy ngày nay sắt thép đã được tập kết về, công nhân đang tiến hành cho lắp ghép vào các khuôn dầm tầng II nhà chính điện.

Tại Á Lữ đoàn đã vào dâng hương lên Đức Thủy tổ Kinh Dương Vương – Thủy tổ của người Việt cũng là Thủy tổ của người họ Nguyễn Việt Nam, tại đây đoàn đã được các cụ chủ từ nhà Đền đón tiếp trân trọng.

Cuối buổi đoàn đã tới thăm tập đoàn TOKO Việt Nam, tuy đã trưa trời nắng gắt nhưng không khí làm việc của nhà máy vẫn rất khẩn trương. Tại đây đoàn đã được ông Nguyễn Hùng Anh – Chủ tịch tập đoàn đón tiếp đón chân tình và đã chiêu đãi đoàn tại nhà hàng của khu Vinhomes Osean park Gia Lâm Hà Nội.

Buổi đi của đoàn đã gặt hái được nhiều kết quả, mọi người ra về với tâm trạng vô cùng phấn khởi và toại nguyện.

Hà Nội, ngay 20/6/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm  

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh