Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HĐHNVN NHẬN ĐƯỢC 40 CUỐN TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP SỐ 232+233 THÁNG 2/2023

Ngày đăng: 07/03/2023
Tóm tắt:

HĐHNVN NHẬN ĐƯỢC 40 CUỐN TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP SỐ 232+233 THÁNG 2/2023

Nội dung:

Ngày 7/3/2023 HĐHNVN nhận được 40 cuốn tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp VCCI của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam số 232+233 tháng 2/2023. Trong đó có đăng kỳ V với nhan đề: “Họ Nguyễn Việt Nam với vai trò lịch sử của đất nước trong thời đại Hồ Chí Minh” của tác giả Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN. Bài báo đã khẳng định: Thời đại Hồ Chí Minh trong lịch sử Việt Nam là từ khi bắt đầu Đảng Cộng sản Việt Nam ra đời ngay 3/2/1930 do Nguyễn Ái Quốc sáng lập cho tới tận ngày nay. “Thời đại Hồ Chí Minh là một thời đại rực rỡ nhất trong lịch sử dân tộc Việt Nam, là kỷ nguyên độc lập tự do và chủ nghĩa xã hội”.

Trong thời đại Hồ Chí Minh họ Nguyễn Việt Nam đã đóng một vai trò vô cùng to lớn cả về những con người, trí tuệ và vật lực đặc biệt là Chủ tịch Hồ Chí Minh - Nguyễn Ái Quốc  vị lãnh tụ thiên tài của Đảng và nhân dân ta, Người thầy vĩ đại của Cách mạng Việt Nam, Người chiến sĩ cộng sản quốc tế mẫu mực đã cống hiến trọn đời mình cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, UNESCO đã tôn vinh Người là Anh hùng giải phóng dân tộc, Danh nhân văn hóa thế giới.

Và biết bao người con họ Nguyễn được cả dân tộc Việt Nam ghi nhớ và tự hào đặc biệt từ khi dựng nên chế độ mới với 2 cuộc kháng chiến cứu nước vĩ đại của dân tộc Việt Nam.

Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam trân trọng cảm ơn Ban biên tập của tạp chí.

Chúc tòa soạn, Ban biên tập, cùng các nhà báo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!  

Hà Nội, ngày 7/3/2023

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh