Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HĐHNVN THAM DỰ HỘI NGHỊ BÀN VỀ CỦNG CỐ TỔ CHỨC BCH LÂM THỜI HỌ NGUYỄN TỈNH VĨNH PHÚC

Ngày đăng: 06/04/2024
Tóm tắt:

HĐHNVN THAM DỰ HỘI NGHỊ BÀN VỀ CỦNG CỐ TỔ CHỨC BCH LÂM THỜI HỌ NGUYỄN TỈNH VĨNH PHÚC

Nội dung:

Ngày 6/4/2024 nhận lời mời của BCH lâm thời họ Nguyễn tỉnh Vĩnh Phúc, HĐHNVN do Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐ cùng ông Nguyễn Hữu Cải – Phó Chủ tịch HĐ kiêm Chủ tịch HĐHN Tp. Hà Nội đã tới dự Hội nghị bàn về củng cố tổ chức BCH lâm thời họ Nguyễn Tỉnh Vĩnh Phúc tại thị x Vĩnh Yên.

 Được biết ngày 28/1/2024 ông Nguyễn Xuân Hưng Chủ tịch BCHLT họ Nguyễn Tỉnh Vĩnh Phúc xin nghỉ để chữa bệnh, vì sức khỏe của con người là trên hết nên ông đã trao lại chức vụ đó cho ông Nguyễn Quốc Quân – phó Ban thường trực HĐ. Nay ông Nguyễn Xuân Hưng bệnh tình đã tạm ổn nên tại Hội nghị này đã nhất trí yêu cầu ông Nguyễn Xuân Hưng tiếp tục tham gia và làm Chủ tịch lâm thời HĐHN tỉnh Vĩnh Phúc.

Tại đây Ts. Nguyễn Văn Kiệm đã có bài phát biểu chỉ đạo với phương châm: “Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết. Thành công, thành công, đại thành công”.Một khi ông Hưng khỏe nên trở lại tiếp tục thực hiện nốt công việc còn dang dở mà HĐHNVN đã trao cho, nhất là tổ chức thành công Đại hội họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Vĩnh Phúc và ông Nguyễn Quốc Quân tiếp tục hỗ trợ ông Hưng trong mọi công việc của họ Nguyễn của tỉnh.

Hội nghị đã nhất trí thông qua ý kiến chỉ đạo trên với tràng pháo tay của mọi người.

Hội nghị cũng bàn việc hoàn chỉnh quy chế hoạt động và các bước để tiến hành Đại hội với nhiều ý kiến sôi nổi và đoàn kết.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp

Một số hình ảnh của Hội nghị

Hà Nội, ngày 6/4/2024

Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh