Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HĐHNVN THAM DỰ HỘI NGHỊ THÀNH LẬP BVĐ HỌ NGUYỄN TP. VĨNH YÊN, TỈNH VĨNH PHÚC

Ngày đăng: 04/11/2023
Tóm tắt:

HĐHNVN THAM DỰ HỘI NGHỊ THÀNH LẬP BVĐ HỌ NGUYỄN TP. VĨNH YÊN, TỈNH VĨNH PHÚC

Nội dung:

Dưới sự chỉ đạo sát sao của BVĐ họ Nguyễn tỉnh Vĩnh Phúc, hôm nay 04/11/2023 tại thành phố Vĩnh Yên đã mở hội nghị thành lập BVĐ họ Nguyễn thành phố vĩnh Yên. Tới dự Hội nghị có HĐHNVN do Ts. Nguyễn Văn Kiệm – chủ tịch HĐHNVN, ông Nguyễn Hữu Cải – thường vụ Hội đồng; có đại biểu của nhiều đơn vị bạn như huyện Sông Lô, thị xã Phúc Yên... và các họ bạn như họ Đỗ cùng với sự tham gia của đông đảo người con họ Nguyễn của thành phố Vĩnh Yên, các đơn vị truyền thông của thị xã đến quay và đưa tin.

Sau khi nghe chương trình ca nhạc đặc biệt là tiết mục đàn bầu của nghệ sỹ Nguyễn Thế Vinh – nguyên giám đốc nhà hát kịch Việt Nam, giám dốc truyền thông của nhà hát kịch Lệ Ngọc đã tới dự đã biểu diễn.

Hội nghị đã nghe Điều lệ và phương hướng hoạt động của BVĐ, các quyết định của BVĐ tỉnh về việc thành lập và các vị trí của BVĐ, ông Nguyễn Quang Tuấn là Trưởng BVĐ.

Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí tươi vui phấn khởi với bài phát biểu chào mừng của Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN và các bài tham luận rất súc động của các thành viên của Hội nghị.

Với nhiệt tình, nhiệt huyết của các vị nhất định chúng ta sẽ có một Đại hội để thành lập HĐHNVN của Tp Vĩnh Yên cũng như của tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của Hội nghị.

Hà Nội, ngày 4/11/2023

Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN  

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh