Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HĐHNVN THAM DỰ LỄ KỶ NIỆM MỘT NĂM THÀNH LẬP VIỆN NGHIÊN CỨU DANH NHÂN (ICR) VÀ TỌA ĐÀM KHOA HỌC “DANH NHÂN VĂN HÓA HỒ CHÍ MINH CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP”

Ngày đăng: 17/07/2022
Tóm tắt:

HĐHNVN THAM DỰ LỄ KỶ NIỆM MỘT NĂM THÀNH LẬP VIỆN NGHIÊN CỨU DANH NHÂN (ICR) VÀ TỌA ĐÀM KHOA HỌC “DANH NHÂN VĂN HÓA HỒ CHÍ MINH CUỘC ĐỜI VÀ SỰ NGHIỆP”

Nội dung:

Nhận lời mời của Viện nghiên cứu danh nhân (ICR) do GS. Ts Hoàng Chí Bảo là viện trưởng, Ts. Nguyễn Thị Kim Oanh là Chủ tịch HĐQT.  ngày 17/7/2022 HĐHNVN do Ts. Nguyễn Văn Kiệm dẫn đầu đã tham dự buổi lễ kỷ niệm một năm ngày thành lập và tọa đàm khoa học “Danh nhân văn hóa Hồ Chí Minh cuộc đời và sự nghiêp”. Buổi lễ diễn ra trân trọng với sự tham gia và tham luận của nhiều nhà chuyên môn như GS.Ts. Hoàng Chí Bảo; Thiếu tướng GS. Ts. Nguyễn Văn Tài; Trung tướng PGS. Ts. Trần Vĩ Dần; PGS. Ts. Nguyễn Văn Hữu; PGS. Ts. Đặng Quốc Bảo; ông Vũ Ngọc Phương – Chủ tịch Trung ương Hội khoa học phát triển nguồn Nhân lực Nhân tài Việt Nam và lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ.

Các đoàn tới dự đều chúc mừng tặng lễ kỷ niệm những lẵng hoa tươi đẹp.

Ts. Nguyễn Văn Kiệm đã có bài phát biểu về sự chúc mừng lễ kỷ niệm một năm ngày thành lập Viện và “Những ý kiến hay của người nước ngoài ca ngợi lãnh tụ Chủ tịch Hồ Chí Minh – Nguyễn Ái Quốc”.

Kết thúc bài phát biểu thay mặt HĐHNVN Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN đã trao tặng cho 3 người họ Nguyễn đó là Thiếu tướng GS. Ts. Nguyễn Văn Tài, PGS. Ts. Nguyễn Văn Hữu và Ts. Nguyễn Thị Kim Oanh cuốn sách: “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” của chính Ts do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 với sự hoan nghênh nhiệt liệt của Hội nghị.

Tại lễ kỷ niệm HĐHNVN đã gặp và trao đổi với NSND Nguyễn Thị Lệ Ngọc (viết tắt là NSND Lệ Ngọc) tác giả vở “Lá đơn thứ 72” – một tác phẩm rất hay nói về Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 132 năm ngày sinh của Người. Nghệ sỹ đã tặng cho người họ Nguyễn nhiều giấy mời tới dự buổi biểu diễn trên tại Nhà hát lớn Hà Nội vào tối ngày 26/7/2022. HĐHNVN đã cảm ơn tấm lòng của NSND Lệ Ngọc. 

Hà Nội, ngày 17/7/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh