Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HĐHNVN THAM DỰ TỌA ĐÀM KHOA HỌC VỀ NGƯỜI ANH HÙNG DÂN TỘC NGUYỄN TRÃI

Ngày đăng: 30/09/2023
Tóm tắt:

HĐHNVN THAM DỰ TỌA ĐÀM KHOA HỌC VỀ NGƯỜI ANH HÙNG DÂN TỘC NGUYỄN TRÃI

Nội dung:

Hôm nay 30/9/2023 (tức ngày 16 tháng Tam năm Quý Mão) nhân ngày giỗ của Nguyễn Trãi, HĐHNVN đã tham dự tọa đàm khoa học về Người Anh hùng dân tộc, nhà văn hóa thế giới Nguyễn Trãi do Huyện ủy, UBND  và MTTQVN huyện Thường Tín mời và tổ chức.

Để vinh danh và nhớ công ơn Người anh hùng Dân tộc nhà văn hóa thế giới Nguyễn Trãi đã có công làm vẻ vang cho dân tộc, đất nước và quê hương Thường Tín. Một Dự án xây dựng khu lưu niệm cụ Nguyễn Trãi đã được thực hiện trên một khuôn viên 2ha của thôn Nhị Khê, Thường Tín, Hà Nội và hôm nay các thành viên trong cuộc tọa đàm đã tới thăm Dự án còn đang xây dở, trước khi vào tọa đàm.

Cuộc tọa đàm diễn ra sôi nổi, các tham luận đã nêu bật vai trò của Người Anh hùng dân tộc, nhà văn hóa thế giới Nguyễn Trãi đối với đất nước và những ý kiến đóng góp cho phòng trưng bày của khu lưu niệm.

Thay mặt HĐHNVN Ts. Nguyễn Văn Kiệm đã tặng khu lưu niệm cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” của chính tác giả do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 và bài tư liệu về “những ý kiến nhận định về Người Anh hùng dân tộc, nhà văn hóa thế giới Nguyễn Trãi từ xưa đến nay.

Hà Nội, ngày 30/9/2023

Chủ tịch HĐHNVN – Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh