Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HĐHNVN THĂM HỌ NGUYỄN XUÂN Ở PHÚC YÊN VÀ NHÀ THỜ HỌ BÙI VIỆT NAM

Ngày đăng: 23/10/2021
Tóm tắt:

HĐHNVN THĂM HỌ NGUYỄN XUÂN Ở PHÚC YÊN VÀ NHÀ THỜ HỌ BÙI VIỆT NAM

Nội dung:

HĐHNVN THĂM HỌ NGUYỄN XUÂN Ở PHÚC YÊN VÀ NHÀ THỜ HỌ BÙI VIỆT NAM

Nhận lời mời của ông Nguyễn Xuân Hưng đại diện dòng họ Nguyễn Xuân ở Tp. Phúc Yên HĐHNVN do Ts. Nguyễn Văn Kiệm làm trưởng đoàn ngày 22/10/2021 đã tới thăm và thắp hương lên bàn thờ tổ ông Nguyên Xuân Hưng, trao tặng cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” của tác giả TS. Nguyễn Văn Kiệm do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 cho dòng họ. HĐ đã được gia đình ông Nguyễn Xuân Hưng đón tiếp chu đáo và nồng hậu.

Cùng ngày 22/10/2021 HĐHNVN đã tới thăm nhà thờ họ Bùi Việt Nam và dâng hương lên bàn thờ Tổ của dòng họ Bùi Việt Nam. HĐ đã được ông Bùi Quang Ngọc – Chủ tịch Hội đồng họ Bùi Việt Nam cùng ban quản lý nhà thờ tiếp đón chu đáo tận tình, hướng dẫn cho đoàn rất cặn kẽ quá trình xây dựng, các công trình trong khuôn viên và các ban lễ trong nhà thờ chính điện. oCùng ngày 22/10/2021 HĐHNVN đã tới thăm nhà thờ họ Bùi Việt Nam và dâng hương lên bàn thờ Tổ của dòng họ Bùi Việt Nam. HĐ đã được ông Bùi Quang Ngọc – Chủ tịch Hội đồng họ Bùi Việt Nam cùng ban quản lý nhà thờ tiếp đón chu đáo tận tình, hướng dẫn cho đoàn rất cặn kẽ quá trình xây dựng, các công trình trong khuôn viên và các ban lễ trong nhà thờ chính điện. Tại đây Ts. Bùi Quang Ngọc đã trao tặng HĐ 5 cuốn tạp chí số 45 họ Bùi Việt Nam. Đại diện đoàn Ts. Nguyễn Văn Kiệm - Chủ tịch HĐ họ Nguyễn Việt Nam đã nhận và cảm ơn chân thành tới lãnh đạo, ban quản lý nhà thờ họ Bùi Việt Nam.

HĐHNVN trân trọng cảm ơn vợ chồng chị Nguyễn Thị Hiên 1976 đã công đức cho đoàn chuyến xăng xe của ngày hôm nay. Chúc anh chị cùng các cháu mạnh khỏe an khang!  

Hà Nội, ngày 23/10/2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh