Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HĐHNVN TIẾP KIẾN ÔNG NGUYỄN ĐỨC KIÊN - NGUYÊN UVBCH TƯ ĐẢNG CSVN NGUYÊN PHÓ CHỦ TỊCH QUỐC HỘI NƯỚC CHXHCNVN

Ngày đăng: 15/05/2020
Tóm tắt:

HĐHNVN TIẾP KIẾN ÔNG NGUYỄN ĐỨC KIÊN - NGUYÊN UVBCH TƯ ĐẢNG CSVN NGUYÊN PHÓ CHỦ TỊCH QUỐC HỘI NƯỚC CHXHCNVN

Nội dung:

Sáng nay 15/5/2020 HĐHNVN đã tới thăm và tiếp kiến ông Nguyễn Đức Kiên - nguyên UVBCH TƯ Đảng CSVN, nguyên phó Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN tại tư gia nhà ông. Đoàn đã được ông và gia đình đón tiếp nồng ấm.

Trong buổi tiếp kiến Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN đã báo cáo việc hoàn thành các thủ tục xin đất cho Dự án xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh theo Quyết định cấp đất số 100/QĐ-UBND ngày 09 tháng 4 năm 2020 và giấy phép xây dựng số 11/GPXD ngày 21/4/2020 của UBND huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh; về tiến độ thi công đã hoàn thành việc san lấp mặt bằng chuẩn bị cho lễ động thổ dự kiến diễn ra vào tháng 5 tháng 6 Canh Tý (tức tháng 6 đến tháng 8 năm 2020) và đã treo biển xác định chủ quyền khuôn viên đất của họ Nguyễn Việt Nam với dòng chữ: CHỦ ĐẦU TƯ – HỘI ĐỒNG NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM;

Ts cũng báo cáo về các nhà đầu tư lớn cho công trình và xác định đây là công trình mong được sự chung tay đóng góp của toàn con dân họ Nguyễn trong và ngoài nước, đây không chỉ là nghĩa vụ mà còn là quyền lợi được đóng góp của mỗi người.

HĐHNVN cũng đã được lắng nghe những ý kiến đóng góp cho hoạt động của Hội đồng từ sau kỳ Đại hội đại biểu nhiệm kỳ II (2020-2024) và những ý kiến đóng góp cho công trình Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam. Ông đã khẳng định: Việc xây dựng Nhà thờ nên tập trung vào tiêu chí đã được HĐHNVN xác định “Nhà thờ phải sứng tầm với một dòng họ lớn nhất và có những chiến công vĩ đại trong lịch sử nước nhà và lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” chứ không phụ thuộc vào việc “có tiền đến đâu ta làm đến đó”. Như vậy công trình không chỉ là mức 15-20 tỷ như khái toán của nhà thiết kế mà có thể lên tới 40-50 tỷ.

Cuộc tiếp kiến đã diễn ra trong bầu không khí phấn khởi, chan chứa tình cảm một gia đình.

Kính chúc ông Nguyễn Đức Kiên - nguyên UVBCH TƯ Đảng CSVN, nguyên phó Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN cùng gia đình luôn mạnh khỏe an khang!

Hà Nội, ngày 15/5/2020

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Một số hình ảnh của buổi tiếp kiến  

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh