Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM ĐÃ ĐI DÂNG HƯƠNG ĐỨC THỦY TỔ KINH DƯƠNG VƯƠNG VÀ VÀO CHÚC MỪNG ĐẠI THỌ CỤ NGUYỄN VĂN MỸ

Ngày đăng: 02/02/2020
Tóm tắt:

HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM ĐÃ ĐI DÂNG HƯƠNG ĐỨC THỦY TỔ KINH DƯƠNG VƯƠNG VÀ VÀO CHÚC MỪNG ĐẠI THỌ CỤ NGUYỄN VĂN MỸ

Nội dung:

 Hôm này ngày 02/02/2020 (tức ngày mồng 9 Tết Canh Tý) Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam đã tổ chức đi dâng hương Đức Thủy tổ Kinh Dương Vương và vào mừng đại thọ cụ Nguyễn Văn Mỹ – Phó chủ tịch thường trực Hội đồng thượng thượng thọ tuổi 90.

Tham dự đoàn còn có đại diện Hội đồng họ Nguyễn tỉnh Bắc Giang, tỉnh Bắc Ninh, Câu lạc bộ tuổi trẻ họ Nguyễn Việt Nam.

Trong không khí lễ hội mùa xuân, trời nhiều sương nhưng không mưa với cái rét se se lạnh, Đoàn đã được Ban quản lý khu di tích lịch sử Đền và Lăng Kinh Dương Vương đón tiếp tận tình và chu đáo.

Lễ Vật của Đoàn đã được đặt trang nghiêm ở vị trí đẹp nhất trên bàn thờ Đền và Lăng. Với tấm lòng thành, đoàn đã dâng hương và đọc sớ cầu khấn trước bàn thờ Đền và Lăng của Người, cầu cho đất nước hòa bình người dân được ấm no hạnh phúc, cầu cho người người họ Nguyễn Việt Nam luôn khỏe mạnh đoàn kết một lòng cùng nhau xây dựng họ Nguyễn vững mạnh và xây dựng thành công Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuân Thành, tỉnh Bắc Ninh.

Sau lễ nghi mọi thành viên đều phấn khởi hồ hởi cảm nhận được sự thanh thản trong tâm hồn của người đi dâng hương, lễ Thủy tổ.

Kết thúc buổi dâng hương là chụp ảnh lưu niệm trước cửa Đền và Lăng!

Sau buổi lễ Đoàn đã vào tư gia nhà cụ Nguyễn Văn Mỹ – Phó chủ tịch trường trực của Trung ương Hội đồng để mừng cụ thượng thượng thọ tuổi 90.

Tại đây Đoàn đã trao bức trướng bằng đồng với ý nghĩa: “Ngũ phúc lâm môn”, ông Nguyễn Tấn Thỉnh và chị Nguyễn Thị Huyền trong đoàn cũng trao bức với chữ “Thọ” để kính chúc cụ được thượng thượng thọ và luôn luôn được hưởng phúc mà chính bản thân cụ đã tạo ra cho gia đình và tổ chức dòng họ Nguyễn Việt Nam.

Đoàn cũng đã dùng cơm thân mật với gia đình cụ.

Một mùa xuân lại đến, Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam mong Phúc đến với toàn họ và đất nước Việt Nam tươi đẹp này!

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ và mừng thọ

Hà Nội, ngày 02/02/2020

TM/HĐHNVN

Chủ tịch

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh