Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI ÔNG NGUYỄN THÙY NGUYÊN ĐẠI TÁ PHÓ CỤC TRƯỞNG CỤC AN NINH Ở ĐẠI LẢI, VĨNH PHÚC

Ngày đăng: 30/10/2023
Tóm tắt:

HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI ÔNG NGUYỄN THÙY NGUYÊN ĐẠI TÁ PHÓ CỤC TRƯỞNG CỤC AN NINH Ở ĐẠI LẢI, VĨNH PHÚC

Nội dung:

Ngày 29/10/2023, sau khi dự lễ cưới con trai ông Nguyễn Xuân Hưng, HĐHNVN do Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐ đã tới thăm và làm việc với ông Nguyễn Thùy – nguyên đại tá phó cục trưởng Cục An ninh đang sinh sống ở một khu biệt thự cạnh hồ Đại Lải, tỉnh Vĩnh Phúc. Tại đây, sau khi đi xem cơ sở vật chất của khu biệt thự, hai bên đã thống nhất với sự giúp đỡ của gia đình ông Thùy HĐ có thể mở hội nghị BCH mở rộng cho Đại hội nhiệm kỳ III ( 2024-2029) của HĐHNVN tại nơi đây.

Thay mặt HĐ Ts. Nguyễn Văn Kiệm- Chủ tịch HĐ đã cảm ơn sự đón tiếp và tấm lòng của ông bà nguyên đại tá phó cục trưởng Cục An ninh Nguyễn Thùy. Tiếp sau đó HĐ đã thăm một gia đình họ Nguyễn cũng ở Đại Lải.

Cùng ngày Ts. Nguyễn Văn Kiệm đã nhận được giấy mời của BVĐ HĐHNVN tỉnh Vĩnh Phúc tới tham dự Hội nghị thành lập BVĐ HĐHN thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vào ngày 4/11/2023.

Hà nội, ngày 30/10/2023

Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN   

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh