Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HỘI NGHỊ BCH MỞ RỘNG HĐHNVN TP. HÀ NỘI LẦN THỨ II

Ngày đăng: 23/11/2023
Tóm tắt:

HỘI NGHỊ BCH MỞ RỘNG HĐHNVN TP. HÀ NỘI LẦN THỨ II

Nội dung:

Hôm nay ngày 23/11/2023 tại văn phòng HĐHNVN Tp. Hà Nội ở Đan Phượng, Hội nghị BCH mở rộng HĐHNVN Tp. Hà Nội đã được tiến hành với sự tham gia gần đầy đủ các thành viên trong BCH do Đại hội đại biểu họ Nguyễn Thủ Đô tiến hành ngày 10/10/2023 bầu ra. Tới dự có đại diện BCH TƯ HĐHNVN gồm Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐ, ông Nguyễn Phúc UV BCH.

Hội nghị đã đưa ra những ý kiến rút kinh nghiệm về Đại hội đại biểu ngày 10/10/2023, đã thông qua quy chế, quy định hoạt động của HĐ. Trong các vấn đề này được rất nhiều thành viên nêu ý kiến đóng góp cho bản quy chế hoàn chỉnh hơn nhất là vấn đề tài chính và thành lập BVĐ cấp cơ sở quận huyện.

Ts. Nguyễn Văn Kiệm cũng đã phát biểu nêu rõ vai trò của người cấm cờ trong BVĐ và một số kinh nghiệm rút ra từ các đại hội từ khâu chuẩn bị, thành phần tham dự đại hội, nội dung đại hội điều hành đại hội. Và một số công việc trong năm 2024 của TƯ HĐHNVN nhất là Hội nghị mở rộng BCH TƯ HĐHNVN thay cho đại hội trù bị và Đại hội đại biểu họ Nguyễn toàn quốc nhiệm kỳ III (2024-2029).

Dưới sự chỉ đạo của ông chủ tịch Nguyễn Hữu Cải, Hội nghị mở rộng BCH HĐHNVN Tp. Hà Nội đã  thành công tốt đẹp và đúng thời gian theo yêu cầu.

Một số hình ảnh của Hội nghị

Hà Nội, ngày 23/11/2023

Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN


 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh