Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HỘI NGHỊ THÀNH LẬP BAN VẬN ĐỘNG HỌ NGUYỄN HUYỆN BÌNH XUYÊN THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày đăng: 23/10/2023
Tóm tắt:

HỘI NGHỊ THÀNH LẬP BAN VẬN ĐỘNG HỌ NGUYỄN HUYỆN BÌNH XUYÊN THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Nội dung:

Ngày 22/10/2023 tại Bình Xuyên tỉnh Vĩnh Phúc, Hội nghị  thành lập Ban vận động họ Nguyễn huyện Bình Xuyên đã được tiến hành, với sự tham gia của đông đảo bà con họ Nguyễn trong huyện, tới dự còn có lãnh đạo của các đồng chí người địa phương, lãnh đạo của BVĐ họ Nguyễn tỉnh Vĩnh Phúc, đại diện của HĐHNVN Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐ và ông Nguyễn Hữu Cải – Thường vụ HĐ.

Hội nghị đã thông qua cương lĩnh, phương hướng hoạt động, đã bầu được lãnh đạo của BVĐ, ông Nguyễn Hồng Quân đã được bầu là Trưởng BVĐ.

Hội nghị cũng đã nghe bài phát biểu của Ts.Nguyễn Văn kiệm – Chủ tịch HĐHNVN về niềm tự hào của họ Nguyễn nói chung và của người dân cũng như họ Nguyễn huyện Bình Xuyên và sự phát triển của HĐHNVN.

Tại đây thay mặt HĐHNVN ông đã trao tặng BVĐ họ Nguyễn huyện Bình Xuyên cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” của chính ông là tác giả do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 để làm tư liệu và lời chúc tốt đẹp tới Hội nghị, chúc Hội nghị thành công và mau chóng mở Đại hội từ tỉnh đến huyện để thành lập HĐHNVN của tỉnh và huyện Bình Xuyên.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Hà Nội, ngày 23/10/2023

Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN

  

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh