Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HỘI NGHỊ THÀNH LẬP BVĐ HỌ NGUYỄN XÃ XÃ ĐỒNG THỊNH, HUYỆN SÔNG LÔ, TỈNH VĨNH PHÚC ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Ngày đăng: 03/12/2023
Tóm tắt:

HỘI NGHỊ THÀNH LẬP BVĐ HỌ NGUYỄN XÃ XÃ ĐỒNG THỊNH, HUYỆN SÔNG LÔ, TỈNH VĨNH PHÚC ĐÃ THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Nội dung:

Dưới sự chỉ đạo sát sao của BVĐ họ Nguyễn tỉnh Vĩnh Phúc và huyện Sông Lô hôm nay 03/12/2023 tại hội trường UBND xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô đã mở hội nghị thành lập BVĐ họ Nguyễn xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô. Tới dự Hội nghị có lãnh đạo của Đảng Ủy và UBND xã  Đồng Thịnh cùng đông đảo bà con họ Nguyễn trong xã và các lãnh đạo của BVĐ tỉnh và huyện Sông Lô. Theo lời mời của BTC huyện và tỉnh HĐHNVN do Ts. Nguyễn Văn Kiệm – chủ tịch HĐHNVN, ông Nguyễn Hữu Cải – thường vụ Hội đồng cunbgx đã tới dự.

Sau khi nghe chương trình ca nhạc do đoàn văn nghệ tự biên tự diễn rất sôi nổi và đậm đà bản sắc dân tộc Hội nghị đã nghe và thông qua kết quả báo cáo về hoạt động của BVĐ trong thời gian qua, tuy mới hai tháng nhưng có kết quả tốt để dẫn tới Hội nghị ngày hôm nay, đây là Hội nghị đầu tiên của một xã trong tỉnh Vĩnh Phúc. Hội nghị cũng đã nghe và thông qua quy chế hoạt động của BVĐ, bầu BCH BVĐ. Ông Nguyễn Văn Hợp đã được bầu là Trưởng Ban.

Hội nghị đã diễn ra trong bầu không khí tươi vui phấn khởi với bài phát biểu chào mừng của Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN và các bài tham luận rất súc động của các thành viên của Hội nghị.

Với nhiệt tình, nhiệt huyết của các vị nhất định chúng ta sẽ có một Đại hội để thành lập HĐHNVN của xã Đồng Thịnh cũng như của huyện Sông Lô và tỉnh Vĩnh Phúc.

Hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của Hội nghị.

Hà Nội, ngày 3/12/2023

Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh