Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HỒ SƠ DỰ ÁN NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM CƠ BẢN HOÀN THÀNH

Ngày đăng: 18/02/2020
Tóm tắt:

HỒ SƠ DỰ ÁN NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM CƠ BẢN HOÀN THÀNH

Nội dung:

Hôm này ngày 18/02/2020 hồ sơ Dự án Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam cơ bản hoàn thành với sự giúp đỡ vô cùng nhiệt tình của các Công ty Cp Thiết kế BVA, Công ty Cp Tư vấn Đầu tư xây dựng và chuyển giao công nghệ Việt Nam, Công ty Cp Thiết kế kiến trúc và Xây lắp Hà Nội.

Hồ sơ với 7 loại văn bản và có khối lượng thật khổng lồ. Đây là những văn bản theo chỉ dẫn yêu cầu của một số Sở ngành chức năng của tỉnh phê duyệt vào Dự án.

Điều này để minh chứng cho công việc làm thủ tục giấy tờ của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam. Nguyên in phô tô và đóng quyển rồi lại mang vác tới các công ty để ký và đóng dấu cũng là một quá trình đầy gian nan. Việc đóng dấu vào từng trang văn bản có công ty phải cử 2 người đóng dấu trong một ngày cực lực mới xong được.

   Thay mặt những người họ Nguyễn, Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam xin gửi tới tất cả những Công ty và những cá nhân đã nhiệt tình giúp đỡ cho Dự án Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam lời cảm ơn chân trọng nhất! Và xin chúc lời chúc tốt đẹp nhất có được nhiều thành công và hạnh phúc trong đời sống hàng ngày.


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh