Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM THAM DỰ LỄ RA MẮT “GIA TỘC HỌ NGUYỄN BÍNH THÌN NIÊN 1976”

Ngày đăng: 11/05/2019
Tóm tắt:

HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM THAM DỰ LỄ RA MẮT “GIA TỘC HỌ NGUYỄN BÍNH THÌN NIÊN 1976”

Nội dung:

Nhận lời mời của họ Nguyễn tuổi Bính Thìn 1976, ngày 11/5/2019 Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã tham dự buổi lễ ra mắt “Gia tộc họ Nguyễn Bính Thìn niên 1976” tại AQURIA Mỹ Đình Hà Nội. Buổi lễ diễn ra trang trọng vầ đầy nhiệt huyết của lứa tuổi con Rồng. Các bạn đã đến từ mọi miền Tổ quốc: từ cao nguyên đá Đồng Văn tới thành phố Hồ Chí Minh

     Trong tử vi phương Đông, Rồng là biểu tượng tham vọng và thống trị. Loài vật tưởng tượng này cũng linh thiêng và được kính trọng nhất trong số mười hai con giáp. Những người sinh vào năm Thìn cũng được cho rằng luôn tràn đầy năng lượng và sức mạnh, dễ đạt được giàu có và quyền lực.

     Các bạn đã chia sẻ cho nhau một niềm vui của ngày gặp mặt, tay bắt mặt mừng cùng nhau chụp những bức ảnh lưu niệm.

    Thay mặt Hội người họ Nguyễn Việt Nam, Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch Hội đã đọc lời chào mừng và nói lên niềm tự hào về quá trình lịch sử của họ Nguyễn Việt Nam và về cội nguồn của dòng họ. Hội đã trao tặng cho lứa tuổi Rồng họ Nguyễn cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam” do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018, cùng lẵng hoa chúc mừng. Lời phát biểu và tặng phẩm đã được các bạn vỗ tay nhiệt liệt hoan nghênh.

    Một đàn em của tuổi Bính Thìn trong Hội người họ Nguyễn – chị Nguyễn Thi Thu Giang tuổi 1980 đã trao tặng một sàn giao dịch trong công nghệ của 4.0 cho đàn anh chị tuổi Bính Thìn, đã được đàn anh chị nhiệt liệt hoan nghênh.

    Buổi lễ kết thúc bằng bữa tiệc liên hoan với những chén rượu mừng của ngày gặp mặt.

     Một số hình ảnh về buổi lễ