Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HƯỚNG TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỌ NGUYỄN VIỆT NAM THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG (Tiếp theo)

Ngày đăng: 12/06/2022
Tóm tắt:

HƯỚNG TỚI ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỌ NGUYỄN VIỆT NAM THÀNH PHỐ HẢI PHÒNG (tiếp theo)

Nội dung:

Những điểm du lịch ở Hải Phòng: Các biển, đảo, vịnh đẹp

Bãi biển đồ Sơn ở  Vạn Hương, Đồ Sơn, Hải Phòng.  Bãi biển này được chia làm các khu I, II và III, tuy nhiên, nhiều du khách chủ yếu tắm biển và vui chơi ở khu II vì đây là khu vực tắm đẹp, biển thoai thoải, cát mịn.

Đảo Hòn Dấu ở  Khu 3, phường Vạn Hưng, quận Đồ Sơn, Hải Phòng

Đảo Cát Bà Cát Bà là một huyện đảo cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 9km, với thời tiết mát mẻ quanh năm. Vì vậy đây cũng là điểm đến lý tưởng trong các điểm du lịch Hải Phòng được nhiều du khách vô cùng yêu thích. 

Vịnh Lan Hạ ở  Cát Hải, Hải Phòng, sở hữu cảnh đẹp hoang sơ với không gian yên tĩnh, Vịnh Lan Hạ trở thành điểm du lịch nghỉ dưỡng thú vị, giúp cho bạn thoải mái thư giãn và nghỉ ngơi trong những dịp cuối tuần. 

Đảo Long Châu: với nét đẹp hoang sơ của thiên nhiên, sự trong lành của biển cả, đảo Long Châu còn là nơi tọa lạc của ngọn hải đăng hơn 100 tuổi. Người dân địa phương vẫn hay gọi đảo Long Châu với cái tên là đảo Mắt Rồng. Tại đây có khoảng 30 hòn đảo lớn nhỏ được cấu tạo từ các bãi đá ngầm, đá vôi.

Đảo Bạch Long Vỹ cách đất liền khoảng 110km. Tại đây có rất nhiều vùng bãi triều, bãi biển khá hoang sơ thuận tiện cho việc du lịch và khám phá của du khách. Đến với điểm du lịch Hải Phòng này, du khách đừng quên tham quan ngọn hải đăng có độ cao lên tới 80 mét. Bạn có thể leo lên tầng cao nhất của hải đăng và chiêm ngưỡng sự bao la của đất trời, biển cả.

Hà Nội, ngày 12/6/2022

Người sưu tầm – Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM