Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

HUY HIỆU HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 02/12/2023
Tóm tắt:

HUY HIỆU HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

Huy hiệu là vật dụng dùng để biểu thị cho một tổ chức mang ý nghĩa riêng cho tổ chức đó hoặc như một phương tiện nhận dạng đơn giản. Chúng cũng được sử dụng trong quảng cáo, quảng bá và cho các mục đích xây dựng thương hiệu.

Trên thể giới, huy hiệu thường được sử dụng bởi các gia đình hoàng gia và quý tộc trong những dịp trang trọng. Đây cũng là một cách để đại diện cho danh tính và bằng chứng về quyền sở hữu.

Chúng ta đã dùng LOGO để đặc trưng cho thương hiệu của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam, trong tất cả các Pano, giấy mời, văn bản đều có in LOGO này. Nay HĐHNVN có thêm Huy hiệu để cho từng cá nhân đeo vào ngực áo mỗi khi đi dự Đại hội, Hội nghị... và đây cũng lại là một đặc trưng của người họ Nguyễn trong tổ chức Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam.

Huy hiệu họ Nguyễn Việt Nam được HĐ thiết kế trên nền tảng của LOGO họ Nguyễn Việt Nam, có 2 con rồng thời nhà Nguyễn có 5 ngón nâng chữ Nguyễn Việt Nam lên. Vòng ngoài là hàng chữ: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM. Chất liệu bằng đồng có phủ chất chống ô xi hóa, đường kính là 3cm.

HĐHNVN xin giới thiệu với các Quí vị lên các trang mạng của HĐ họ Nguyễn. Rất mong nhận được sự góp ý kiến chân tình và mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật của các Quí vị.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về văn phòng họ Nguyễn Việt Nam 45 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội; hoặc theo Email: nguyenkiem45@gmail.com ; hoặc theo số điện thoai, Zalo 0913081686 trước ngày 15/12/2023.

HĐHNVN trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 02/12/2023

Chủ tịch HĐHNVN-Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh