Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

KỲ HỌP THỨ III BAN VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP HĐHNVN TỈNH VĨNH PHÚC

Ngày đăng: 09/04/2023
Tóm tắt:

KỲ HỌP THỨ III BAN VẬN ĐỘNG THÀNH LẬP HĐHNVN TỈNH VĨNH PHÚC

Nội dung:

Ngày 8/4/2023 Tại thị trấn Bá Hiến huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc Ban thành lập HĐHNVN tỉnh Vĩnh Phúc đã tiến hành phiên họp lần thứ III, Tại phiên họp này Ban vận động đã bổ sung thêm nguồn nhân lực và bầu thêm 3 thành viên mới vào lãnh đạo của Ban vận động với sự nhất trí cao của những người tham dự, thông qua đề cương hoạt động của Ban vận động và của HĐHNVN tỉnh Vĩnh Phúc.

Đây là những hạt giống đỏ trong vườn ươm phát triển phong trào thành lập các Ban vận động để tiến tới Đại hội thành lập HĐHNVN cấp tỉnh trong tỉnh Vĩnh Phúc.

Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN đã tham dự buổi họp này. Tại đây Ts. Nguyễn Văn Kiệm đã có bài phát biểu quan trọng động viên mọi người và nêu những kinh nghiệm để tiến tới Đại hội đại biểu HĐHNVN tỉnh Vĩnh Phúc và đã trao tặng Ban vạn động họ Nguyễn tỉnh Vĩnh Phúc một số tạp chí diễn dàn doanh nghiệp của phòng thương mại công nghiệp Việt Nam trong đó có đăng các bài của TS. Nguyễn Văn Kiệm viết về Cộng đồng họ Nguyễn Việt Nam sự hình thành và phát triển.

HĐHNVN chúc mừng cuộc họp đã thành công và chúc Ban vận động hoạt động thật tốt để tiến tới Đại hội thành lập HĐHNVN tỉnh Vĩnh Phúc trong thời gian sớm nhất!

Hà Nội, ngày 9/4/2023

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh