Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

KỶ NIỆM 7 NĂM NGÀY ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỌ NGUYỄN VIỆT NAM LẦN THỨ NHẤT 27/12/2014-27/12/2021

Ngày đăng: 27/12/2021
Tóm tắt:

KỶ NIỆM 7 NĂM NGÀY ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU HỌ NGUYỄN VIỆT NAM LẦN THỨ NHẤT 27/12/2014-27/12/2021

Nội dung:

Đại hội đã được tiến hành tại hội trường Bộ tư lệnh bảo vệ lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Ba Đình, thành phố Hà Nội

Đại hội đã tổng kết quá trình hoạt động từ ngày thành lập 24/2/2012 đến ngày 27/12/2024 và đưa ra phương hướng hoạt động của những năm tiếp theo.

Đại hội đã thông qua Điều lệ hoạt động của Hội, đã quyết định lấy trang web: honguyenvietnam.vn là phương tiện truyền thông của Hội, hoàn thành việc sáng tác bài ca họ Nguyễn Việt Nam, thông qua về LOGO và cờ của Hội, hoàn thiện và tái bản cuốn “LỊCH SỬ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM” và cuốn: “DI SẢN VĂN HÓA DÒNG HỌ – NHỮNG ĐỀN THỜ, LĂNG VÀ CUNG ĐIỆN HỌ NGUYỄN VIỆT NAM”

Đại hội đã bầu được BCH trung ương Hội người họ Nguyễn Việt Nam. Trong đó có 13 người trong thường vụ BCH Trung ương và 25 người là UV BCH Trung ương với sự nhất trí cao. Ts. Nguyễn Văn Kiệm được bầu là Chủ tịch Hội Người họ Nguyễn Việt Nam. Cụ Nguyễn Văn Mỹ, ông Nguyễn Ngọc Nguyên được bầu là phó chủ tịch Hội và Ban tư vấn của Hội gồm 3 người đó là ông Nguyễn Đức Kiên – nguyên UV BCH TƯ ĐCSVN – nguyên phó Chủ tịch Quốc hội nước CHXHCNVN; Ông Nguyễn Duy Niên - nguyên UV BCH TƯ ĐCSVN – nguyên Bộ trưởng bộ Ngoại giao nước CHXHCNVN. Thượng tướng Viện sỹ, Ts. Nguyễn Huy Hiệu - anh hùng LLVTVN – nguyên UV BCH TƯ ĐCSVN - nguyên thứ trưởng bộ Quốc phòng - nguyên phó Tổng tham mưu trưởng QĐND VN.

Với phương châm đề ra trong Đại hội: “HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM LÀ MÁI NHÀ XUM HỌP CỦA NGƯỜI HỌ NGUYỄN”. Mở rộng Hội bằng phương pháp vận động thành lập HĐHNVN các cấp tỉnh, huyện, xã.

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh