Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

LỜI CẢM ƠN TỪ HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 16/12/2019
Tóm tắt:

LỜI CẢM ƠN TỪ HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

Đại hội đại biểu họ Nguyễn Việt Nam nhiệm kỳ II 2020-2024 đã thành công tốt đẹp. Sự thành công này là nhờ sự đóng góp vô cùng quý giá của tất cả những người con họ Nguyễn Việt Nam đã quan tâm tới Đại hội, là sự nhiệt tình của các bậc lão thành cách mạng họ Nguyễn Việt Nam của các đoàn Đại biểu trong và ngoài họ Nguyễn đã tới dự Đại hội.

Thay mặt Trung ương Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam, chúng tôi ghi nhận và trân trọng cảm ơn sâu sắc các bậc lão thành tuổi cao nhưng vẫn nhiệt tình với công việc của Hội. Cảm ơn các ông nguyên UV BCH TW Đảng CS VN tuy tuổi cao, bận nhiều công việc nhất là dịp cuối năm này, đã tới dự Đại hội hoặc gửi lẵng hoa, thư tới chào mừng Đại hội.

Chúng tôi xin ghi nhận và trân trọng cảm ơn các đại biểu họ Nguyễn và các họ bạn: Họ Phạm, họ Dương, họ Trần, họ Phan, họ Vũ, họ Đỗ, họ Bùi và liên hiệp các dòng họ Việt Nam... đã tới dự, cảm ơn những ý kiến đóng góp trân thành của các đại biểu cho sự phát triển của Họ Nguyễn Việt Nam.

Chúng tôi cũng ghi nhận và trân trọng cảm ơn sâu sắc sự đóng góp về vật chất, tinh thần và tài chính của các cá nhân, doanh nghiệp, doanh nhân họ Nguyễn đã ủng hộ cho Đại hội, một yếu tố quyết định trong thành công của Đại hội. Cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các nhóm tự nguyện,của Ban tổ chức Đại hội.

Chúng tôi ghi nhận và cảm ơn tới các đài phát thanh, truyền hình, các nhà báo, các nhiếp ảnh đã đến tham dự và đưa tin Đại hội của chúng ta.

Trong Đại hội Ban tổ chức không tránh khỏi những điều sai sót, vậy xin được lượng thứ

Bước sang thềm năm mới, Kính chúc các quý vị đại biểu, các quí khách, cùng toàn thể các thành viên của Hội một sức khỏe dồi dào, một niềm thật là hạnh phúc!

Hà Nội, ngày 16/12/2019

TM/HĐHNVN

Chủ tịch

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh