Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

LỜI CHÀO MỪNG TẠI HỘI THẢO HỌ DƯƠNG VIỆT NAM VỚI PHONG TRÀO KHUYẾN HỌC-KHUYẾN TÀI

Ngày đăng: 27/09/2014

Nội dung:

 Thể theo lời mời Hội Người họ Nguyễn Việt Nam của Trung ương Hội khuyến học Việt Nam và Hội đồng họ Dương Việt nam. Ngày 27/9/2014 Chủ tịch Hội Người họ Nguyễn Việt Nam đã tới dự và có lời chào mừng Hội thảo. Toàn văn lời chào mừng xin dẫn sau          

 

LỜI CHÀO MỪNG TẠI HỘI THẢO HỌ DƯƠNG VIỆT NAM VỚI PHONG TRÀO KHUYẾN HỌC-KHUYẾN TÀI

        

                  

Kính thưa: - Ban nghị sự trung ương Hội khuyến học Việt Nam

                   - Ban nghị sự Hội đồng họ Dương Việt Nam

Kính thưa tất cả các Quí vị tới dự hội thảo họ Dương Việt Nam với phong trào khuyến học- khuyến tài

    HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM xin gửi đến toàn Hội nghị lời chào mừng tốt đẹp nhất và xin chúc Hội nghị thành công rực rỡ; chúc toàn thể các Quí vị có một sức khỏe dồi dào, một niềm hạnh phúc lớn lao.

Sinh hoạt dòng họ đã trở thành nét văn hoá đẹp của người Việt Nam. Ở họ Dương đã có rất nhiều những cuộc sinh hoạt mang tầm vóc quốc gia, trong đó phải kể đến những cuộc hội thảo mà chúng ta đang dự ngày hôm nay.

Trong thời đại ngày nay trí tuệ của con người đã trở thành tài sản quí giá nhất. Trí tuệ đó chỉ có được khi con người phải được rèn luyện trong học tập và không ngừng phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

Phong trào khuyến học- khuyến tài không chỉ khuyến khích, khích lệ, cổ vũ con em dòng họ tích cự học hành khi còn ngồi trên ghế nhà trường và phấn đấu vươn lên trong cuộc sống để trở thành những nhân tài không chỉ cho dòng họ mà còn cho cả đất nước Việt Nam này. Bác Hồ đã nói: “Non sông Việt Nam có được rạng rỡ hay không, có được vẻ vang sứng danh với các cường cuốc năm châu được hay không” là nhờ vào sự học tập và rèn luyện của các con em chúng ta.

Lịch sử nhân loại cũng như của dân tộc hay một dòng Họ đều có những cái tinh túy, dựa vào đó con cháu noi theo và để người ta giáo dục cho thế hệ hiện tại những phẩm chất về đạo đức làm người từ đó biết vươn lên trong cuộc sống, góp phần xây dựng nước Việt Nam hòa bình, dân chủ và thịnh vượng

Nhân dịp hội thảo này một lần nữa thay mặt HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM xin gửi đến tất cả các quí vị lời chúc tốt đẹp nhất và lời chào mừng thân thiện!

 

                                                       Hà Nội, ngày 27/9/2014

                                   Chủ tịch Hội người họ Nguyễn Việt Nam

 

                                                    TS. Nguyễn Văn Kiệm

Một số hình ảnh tham dự Hội thảo

Thư viện ảnh