Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

LỜI KÊU GỌI CÔNG ĐỨC XÂY DỰNG NHÀ THỜ  HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 29/04/2020
Tóm tắt:

LỜI KÊU GỌI CÔNG ĐỨC XÂY DỰNG NHÀ THỜ  HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

LỜI KÊU GỌI CÔNG ĐỨC XÂY DỰNG NHÀ THỜ  HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nhớ Tổ tiên, thờ cúng Tổ tiên là nét đẹp văn hóa trong đời sống tâm linh của người Việt. Nhà thờ họ là nơi thờ phụng, thờ cúng tổ tiên và những người đã khuất, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn”.  Đây là nơi hành lễ, cầu nguyện của con cháu trong dòng họ, là nơi trưng bày những kỷ vật truyền thống trong quá trình lịch sử phát triển của dòng họ để con cháu thấy tự hào về Tiên tổ, những người đi trước mà phấn đấu vươn lên.

 Việc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam là ước mong của bao người con họ Nguyễn. Đây không chỉ là trách nhiệm, quyền lợi của chúng ta mà còn là tiếng gọi thiêng liêng của Tổ tiên ông cha.

Với sự giúp đỡ của UBND tỉnh Bắc Ninh, sự nỗ lực của HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM chúng ta đã có được Dự án xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam tọa lạc ở khu di tích lịch sử Đền và Lăng Đức Thủy tổ Kinh Dương Vương là cha của Đức Quốc Tổ Lạc Long Quân, là ông nội của Vua Hùng tại thôn Á lữ, xã Đại Đồng Thành huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh với diện tích 2.705,3 m2 theo Quyết định cấp đất số 100/QĐ-UBND ngày 09 tháng 4 năm 2020 và giấy phép xây dựng 11/GPXD ngày 21/4/2020 của UBND huyện Thuận Thành tỉnh Bắc Ninh. 

Đây là công trình được xây dựng từ nguồn tài chính xã hội hóa và là công trình không của riêng ai, đòi hỏi sự chung tay đóng góp của toàn con dân họ Nguyễn. Sự đóng góp này không chỉ là nghĩa vụ mà còn là quyền lợi của tất cả bà con họ Nguyễn đang sinh sống trong và ngoài nước.

Vậy HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM ra lời kêu gọi tất cả bà con họ Nguyễn trong và ngoài nước vì Tổ tiên, vì dòng họ hãy chung tay đóng góp ngân lượng, của cải vật chất cho Dự án xây dựng  Nhà thờ họ Nguyễn thành công.

Công đức này của Quí vị sẽ được lưu danh mãi mãi trên sổ vàng, trên bia đá của Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

Mọi sự đóng góp của Quí vị xin liên hệ với Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam, số điện thoại: 0913081686 hoặc gửi về tài khoản của Hội đồng số:19120852584021 Ngân hàng Techcombank. Số 1503205093487 Ngân hàng Agribank chi nhánh Hà Nội, PGD Ba Đình. chủ tài khoản: Nguyễn Văn Kiệm

Trân trọng cảm tạ và chúc Quí vị cát tường!

       Hà Nội, ngày 22  tháng 4 năm 2020

   T/M HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

                  Chủ tịch

        Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh