Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

 NGÀY 14/7/2021 ÔNG ĐỖ VĂN KIỆN – CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG HỌ ĐỖ VIỆT NAM  ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI Ts. NGUYỄN VĂN KIỆM – CHỦ TỊCH HĐHNVN TẠI 45 KIM MÃ BA ĐÌNH HÀ NỘI

Ngày đăng: 14/07/2021
Tóm tắt:

 NGÀY 14/7/2021 ÔNG ĐỖ VĂN KIỆN – CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG HỌ ĐỖ VIỆT NAM  ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC VỚI Ts. NGUYỄN VĂN KIỆM – CHỦ TỊCH HĐHNVN TẠI 45 KIM MÃ BA ĐÌNH HÀ NỘI

Nội dung:

Tại buổi thăm và làm việc hai ông đã trao đổi với nhau về quá trình hoạt động của tổ chức 2 dòng họ có liên quan mật thiết với nhau từ thời các cụ Thủy tổ, đã là thông gia của nhau (cụ Nguyễn Minh Khiết – Đế Minh đã kết hôn cùng cụ bà Đỗ Quý Thị sinh ra Lộc Tục - Kinh Dương Vương), cuộc hàn huyên rất vui vẻ và các ông đã trao tặng cho nhau những tác phẩm mà hai dòng họ đã tạo nên: Ts. Nguyễn Văn Kiệm đã trao tặng ông Đỗ Văn Kiện cuốn “Lịch sử họ Nguyễn Việt Nam”  của chính Ts biên soạn do NXB Hồng Đức xuất bản năm 2018 và nhận về cuốn “Bảo vệ giữ gìn di sản Tổ tiên thời tiền sử Việt Nam” do nhóm nghiên cứu thời tiền sử sưu tập khảo cứu.

Cũng tại buổi gặp mặt hai bên đã trao đổi và đã đi đến thống nhất việc thành lập “HỘI ĐỒNG TỘC BIỂU CÁC DÒNG HỌ VIỆT NAM” do ông Đỗ Văn Kiện đề xướng. Đây là  tổ chức đại diện cho các dòng họ ở Việt Nam lấy các cụ Nguyễn Minh Khiết ( Đế Minh) và cụ bà Đỗ Quý Thị làm thủy tổ. Bàn về dự kiến quy chế hoạt động, các Ban... trong tổ chức.

Chúc hai dòng họ ngày càng đoàn kết phát triển và tổ chức “HỘI ĐỒNG TỘC BIỂU CÁC DÒNG HỌ VIỆT NAM” sẽ sớm được ra đời thuận lợi được nhiều người ủng hộ.

Hà Nội, ngày 14/7/2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh