Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

NGÀY 26/3/2018, HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TỔ CHỨC CUỘC GẶP MẶT VỚI NHÀ TÀI TRỢ – NGUYỄN THỊ KIM ĐỨC

Ngày đăng: 26/03/2018
Tóm tắt:

NGÀY 26/3/2018, HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TỔ CHỨC CUỘC GẶP MẶT VỚI NHÀ TÀI TRỢ – NGUYỄN THỊ KIM ĐỨC

Nội dung:

Ngày 14 tháng Giêng năm Mậu Tuất khi lên lễ Đức thánh Tản Viên – Nguyễn Tuấn Hội đã kêu Đức thánh cho Hội tìm được đất và tìm được người tài trợ cho việc mua đất này. Ngay sau khi kêu cầu Hội đã nhận được 2 cuộc điện thoại bán đất, trong đó có một quả đồi hơn 1ha đất thổ cư đã có sổ đỏ nơi có thể làm Từ đường rất tốt lưng dựa vào núi mặt nhìn ra sông Đà với giá 75tr/1 sào (360m2) tính ra hết 2,2 tỷ.

Liền sau đó là cuộc gặp gỡ với chị Nguyễn Thị Kim Đức – con của cố tác giả cuốn “Xứ Đoài mây trắng” cụ Nguyễn Sơn Đỗng. Nếu là Đức thánh mách bảo cho thì đây là một cái duyên rất lớn để chị đến với Hội với họ Nguyễn Việt Nam – người có thể giúp cho hội bước đầu hoàn thành sứ mệnh của mình là có được đất để xây dựng thành công Từ đường họ Nguyễn Việt Nam.

Hôm nay ngày 26/3/2018 Trung ương Hội đã có cuộc gặp mặt với nhà tài trợ Nguyễn Thị Kim Đức. Tới dự có ông Nguyễn Ngọc Nguyên – P. chủ tịch Hội, nhà văn bà Nguyễn Diệu Ân, ông Nguyễn Quang Sơn – Phó phòng nội chính UBND Tp. Hà Nội, ông Đỗ Hữu Vỹ – Văn phòng lien hiệp hội các dòng họ Việt nam, anh Hà Thanh Tùng trợ lý cho Chi Nguyễn Thị Kim Đức cùng nhiều thánh viên khác trong Hội.

Buổi gặp mặt diễn ra tại văn phòng TW Hội 45 Kim Mã Ba Đình Hà Nội. Buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí vui vẻ hồ hởi. Mọi người đã thẳng thắn nêu lên quan điểm của Mình. Quản điểm của chị Nguyễn Thị Kim Đức được mọi người tán thành và cổ vũ. Hội mong sớm thành hiện thức những nguyện vọng của Hội nêu ra.

Thay mặt Hội Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch Hội đã trình bày sơ lược về Họ Nguyễn Việt Nam, về Hội người họ Nguyễn Việt Nam và mong muốn của Hội. Ts. Cũng cảm ơn rất nhiều đối với chị Nguyễn Thị Kim Đức và đã tặng chị cuốn sách “Di sản văn hóa dòng họ – Những đền thờ lăng và cung điện họ Nguyễn Việt Nam” do nhà XB Hồng Đức XB năm 2016

Một số hình ảnh buổi gặp mặt

Thư viện ảnh