Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

NGÀY 7/4/2018, HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TỔ CHỨC THĂM TƯ GIA VÀ THẮP HƯƠNG NHÂN 100 NGÀY MẤT CỦA CỐ TÁC GIẢ CUỐN “XỨ ĐOÀI MÂY TRẮNG” – NGUYỄN SƠN ĐỖNG

Ngày đăng: 07/04/2018
Tóm tắt:

NGÀY 7/4/2018, HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TỔ CHỨC THĂM TƯ GIA VÀ THẮP HƯƠNG NHÂN 100 NGÀY MẤT CỦA CỐ TÁC GIẢ CUỐN “XỨ ĐOÀI MÂY TRẮNG” – NGUYỄN SƠN ĐỖNG

Nội dung:

Ngày 7/4/2018, nhân 100 ngày mất của cố tác giả cuốn “Xứ Đoài mây trắng” – Nguyễn Sơn Đỗng, Hội người họ Nguyễn Việt Nam đã tổ chức tới thăm tư gia và thắp hương cho cố tác giả.

Quê hương tác giả ở xã Chàng Sơn, huyện Thạch Thất, Tp. Hà Nội. Đây là một miền quê trù phú với làng nghề mộc nổi tiếng, có cả dàn sân khấu cho nghệ thuật múa rối nước của làng.

Cụ thân sinh ra cố tác giả năm nay đã ngoài 98 tuổi những rất minh mẫn và khỏe mạnh. Phu nhân của cố tác giả năm nay cũng ngoài 70 mươi các cụ đều rất phúc hậu. Nhà có 5 thế hệ sống chan hòa đầm ấm – Thật là phúc lớn.

Trước bàn thờ Hội đã dâng lễ, thắp hương cho cố tác giả với cả một niềm tôn kính một người con họ Nguyễn có rất nhiều tài ba.

Hội đã được gia đình cố tác giả đón tiếp trọng thị và mời ăn bữa cơm thân mật với gia đình. Thay mặt Hội chủ tịch Hội – Ts. Nguyễn Văn Kiệm đã cảm ơn sự tiếp đón của gia đình và kính chúc các cụ mẹ và phu nhân tác giả khỏe mạnh mãi mãi

Chia tay cụ bà – phu nhân của cố tác giả đã tiễn đoàn ra tận ngoài đầu ngõ làm đoàn đi rất xúc động với tình cảm chân tình của một làng quê Việt Nam hệt như trong truyện “Xứ Đoài mây trắng”

Một số hình ảnh của buổi tới thăm

 

Thư viện ảnh