Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

NHÀ PHONG THỦY ÔNG NGUYỄN NGỌC SANG XEM PHONG THỦY CÁC KHU ĐẤT BA VÌ DỰ KIẾN HĐHNVN MUA XÂY NHÀ THỜ TỔ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 23/04/2024
Tóm tắt:

NHÀ PHONG THỦY ÔNG NGUYỄN NGỌC SANG XEM PHONG THỦY CÁC KHU ĐẤT BA VÌ DỰ KIẾN HĐHNVN MUA XÂY NHÀ THỜ TỔ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

Hôm nay ngày 23/4/2024 nhận lời mời của Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN, nhà Phong thủy ông Ngọc Sang đã không quản ngại đường xá xa xôi tự lái xe từ Vĩnh Phúc sang Ba Vì để xem một số khu đất dự kiến HĐHNVN mua để xây dựng Nhà thờ Tổ họ Nguyễn Việt Nam. Đây là một tấm lòng rất quí của nhà Phong thủy. HĐHNVN trân trọng cảm ơn cả Hai vợ chồng ông bà đã vì họ Nguyễn mà làm việc nghĩa.

  Nhà thờ họ được coi là biểu tượng đạo lý “uống nước nhớ nguồn” trong văn hóa người Việt Nam. Nó đồng thời cũng là nơi hội họp, lễ bái và thể hiện tinh thần đoàn kết của cả dòng tộc.  Nhà thờ họ dù to hay nhỏ, xây dựng đồ sộ hay giản đơn thì cũng chính là một hành động nhớ về cội nguồn, tiên tổ. Việc xây dựng nhà thờ họ sẽ giúp giữ gìn và phát huy những truyền thống quý báu. Đây cũng được coi là nơi lưu giữ những giá trị tinh thần của dòng họ.

Một nhà thờ đẹp, thu hút tài lộc và mang lại vượng khí khi nó có được hướng đất và thế đất hợp phong thủy, vượng phát cho đời sau, đồng thời tránh được những điều cấm kỵ trong phong thủy nhà thờ.

Vị trí Nhà thờ Tổ là một điều quan trọng đầu tiên, nó phải tiện cho người dân đi lại và đặc biết gần nơi thờ cúng chung của cả nước để tạo thành quần thể văn hóa tâm linh. Du to, đất rộng mà khuất nẻo thì cũng như “Chùa Bà Đanh” mà thôi.

Vì vậy việc biết phong thủy trước khi tiến hành mua, xây dựng là điều rất cần thiết.

Hiện nay do điều kiện kinh tế của cả nước và thế giới đang gặp khó khăn nên việc chọn và mua đất cho phù hợp với khả năng của Tổ chức là điều cần thiết. Họ Nguyễn Việt Nam tuy lớn về số lượng tính theo đầu người cả nước nhưng việc huy động công đức, tài trợ là vô cùng khó khăn. Những người có tâm thì đang gặp khó khăn về tài chính vì họ kinh doanh chính trực, còn những người giầu “nứt đó đổ vách” thì lại không có tâm với dòng họ. Từ lời nói đến việc làm là một khoảng cách thật xa vời. Chúng ta từng nhận được những từ thật hoa mỹ: “Mỗi người góp một viên gạch” thì có thể xây được Nhà thờ Tổ to lắm...Cho nên ta phải “liệu cơm gắp mắm”, phải nhìn vào thực tế mà thôi.

Để quyết tâm xây dựng bằng được nhà thờ Tổ ta phải đi bằng tự lực hai chân mình, Bắc Ninh là một bài học mà ta nhớ mãi và phải khắc phục.

Điều đầu tiên là có đất thì mới có nhà thờ và đất là phải mua bằng chính tiền của chúng ta. Để có được tiền, phát huy được thế mạnh của họ Nguyễn Việt Nam, HĐHNVN dự kiến sẽ thành lập CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ QUẢN LÝ NHÀ THỜ TỔ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM. Việc thành lập và kêu gọi sự tham gia để trở thành các cổ đông trong công ty sẽ được lấy ý kiến tham gia của các thành viên trong Hội nghị mở rộng BCH TƯ họ Nguyễn Việt Nam trong thời gian tới.

Vậy HĐHNVN xin thông báo để mọi thành viên biết và hưởng ứng.

Hà Nội, ngày 23/4/2024

Chủ tịch HĐHNVN -Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh