Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

NHÌN LẠI NĂM 2021 CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 30/12/2021
Tóm tắt:

NHÌN LẠI NĂM 2021 CỦA CỘNG ĐỒNG NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

Năm 2021 cả thế giới và nước ta cũng như họ Nguyễn Việt Nam gặp không ít khó khăn nhất là đại dịch Covid 19... Tuy nhiên trong năm 2021 Cộng đồng họ người Nguyễn Việt Nam mà đại diện trước đây là Hội người họ Nguyễn Việt Nam nay là Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam (HĐHNVN) đã đạt được những thành tích đáng tự hào đó là:

* Chúng ta đã trải qua một năm 2021 rất nhiều niềm vui và thắng lợi nhất là công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam Á lữ, Bắc Ninh đã tiến triển rất tốt và an toàn. Ngày 31/1/2021 chúng ta đã hoàn thành việc đổ mái tầng I và ngày 11/7/2021 đã hoàn thành đổ mái hiên tầng I nhà chính điện, tiếp theo đó là việc đổ các cột nhà tầng II và đang tiến tới lễ cất nóc tòa nhà chính điện.

Mọi hoạt động của Hội đều thuận chiều. Tuy nhiên cũng gặp không ít khó khăn như nạn đại dịch Covid 19 đã ảnh hưởng tới toàn bộ nền kinh tế và sinh hoạt của người dân thậm chí đã có nhiều người trong đó có họ Nguyễn chúng ta đã phải ra đi mãi mãi, HĐHNVN xin gửi lời chia buồn cùng các gia đình không may mắn này.

Gần cuối năm chúng ta cũng đã gặp phải những phần tử không tốt muốn quậy phá công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam. HĐHNVN quyết bảo vệ tới cùng những thành quả mà Cộng đồng người họ Nguyễn Việt Nam kể cả những người không phải là họ Nguyễn đã có công cho công cuộc xây dựng công trình thế kỷ này. HĐHNVN xin trân trọng cảm ơn tới toàn thể những người đã ủng hộ cho công cuộc xây dựng nhà thờ tới thành công!

  * HĐHNVN đã cùng nhà đầu tư bám sát quá trình thi công trên công trường, luôn động viên những người thợ xây dựng, giải quyết mọi khó khăn vướng mắc với chính quyền và bà con đia phương, không quản ngại đường xa đi tìm thợ và các nhà sản xuất các mặt hàng phục vụ cho công cuộc xây dựng nhà thờ như đồ gỗ, đồ đá...để lựa chọn các sản phẩm tinh hoa nhất đưa vào xây dựng nhà thờ với phương châm: NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM LÀ MỘT CÔNG TRÌNH VĂN HÓA TÂM LINH KHÔNG CHỈ CHO HÔM NAY MÀ CÒN CHO MUÔN ĐỜI CON CHÁU MAI SAU

* Tích cực tìm và động viên các cụ có trình độ, kiến thức để xin CHỮ cho các hoành phi câu đối, mở hội nghị để bàn về vấn đề CHỮ và các TƯỢNG được thờ trong các Ban thờ ở nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

* Luôn truyền tin về mọi hoạt động của HĐHNVN và tiến độ thi công hàng ngày trên công trường một cách kịp thời lên các trang mạng xã hội của HĐ họ Nguyễn Việt Nam để mọi người họ Nguyễn Việt Nam và những người quan tâm, bạn bè gần xa trong và ngoài nước nắm bắt được, từ đó đã tạo được niềm tin, phấn khởi cho mọi người.

* Tiếp tục động viên con em họ Nguyễn và toàn xã hội công đức cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn tới thành công. Thăm hỏi và động viên các gia đình có các cụ về với Tổ tiên.

* Về công tác đối ngoại HĐHNVN luôn nhận được lời mời và tham dự các buổi Đại hội, buổi lễ của các dòng họ khác, luôn giữ mối quan hệ tốt với các dòng họ và các tổ chức xã hội khác.

Bước sang năm mới 2022 CỘNG ĐỒNG NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM quyết tâm thực hiện bằng được những gì mà các Đại hội đại biểu họ Nguyễn Việt Nam đã đề ra biến các mục tiêu đó thành hiện thực.

Chúc các bạn trong năm 2022 thật nhiều sức khỏe an khang thịnh vượng!

Hà Nội, ngày 30/12/2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh