Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP SỐ 240+241 THÁNG 10/2023

Ngày đăng: 01/11/2023
Tóm tắt:

TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP SỐ 240+241 THÁNG 10/2023

Nội dung:

Ngày 01/11/2023 HĐHNVN nhận được 40 cuốn tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp VCCI của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam số 240+241 tháng 10/2023. Trong đó có đăng kỳ XII trong mục: Cộng đồng họ Nguyễn Việt Nam với bài: “ Công tác củng cố phát triển hội đồng họ Nguyễn Việt Nam cấp cơ sở - Đại hội thành lập HĐHNVN tỉnh Hòa Bình  của tác giả Ts. Nguyễn Văn Kiệm.

Hòa Bình là một tỉnh miền núi thuộc vùng Tây Bắc Bộ. có 6 dân tộc sinh sống, đông nhất là người Mường chiếm 63,3%; người Kinh chiếm 27,73%; Nơi đây đọng lại nhiều dấu ấn của một nền văn hóa rực rỡ qua việc tìm thấy 47 chiếc trống đồng cổ trong đó có trống đồng sông Đà và Miếu Môn, Địa hình đồi núi trùng điệp với các động thác BờHang Rếtđộng Hoa Tiên, vùng rừng nhiệt đới nguyên sinh Pù Noọc mở ra những tuyến du lịch mạo hiểm leo núi, đi bộ, săn bắn, tắm suối. Hòa Bình cũng là nơi đặt Nhà máy Thủy điện Hòa Bình công suất thiết kế đạt 1.920 megawatt, được xây dựng tại hồ Hòa Bình, trên dòng sông Đà. Nhà máy Thủy điện Hòa Bình là một trong các nhà máy thủy điện lớn nhất Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Ngày 12/7/2020 Đại hội đại biểu thành lập HĐHNVN tỉnh Hòa Bình đã được tiến hành. Đây là một nỗ lực của Ban vận động. Tới dự có Trung ương HĐHNVN và các đoàn họ Nguyễn TP. Hải Phòng, Lào Cai, Tp. Hà Nội, CLBTT họ Nguyễn Việt Nam... và các dòng họ Dương, Đinh, Lê... của tỉnh Hòa Bình.

Đại hội đã được nghe báo cáo quá trình hoạt động của Ban vận động thành lập HĐ tỉnh, thông qua báo cáo về đề cương hoạt động trong nhiệm kỳ tới. Đại hội cũng đã nghe bài phát biểu của Ts. Nguyễn Văn Kiệm - Chủ tịch HĐHNVN, bài phát biểu của ông Nguyễn Văn Cửu – Nguyên Tỉnh ủy viên, phó bí thư thường trực Tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình - Trưởng ban tư vấn của HĐ tỉnh và sau này là Chủ tịch HĐHNVN tỉnh Hòa Bình.

Từ ngày thành lập đến nay Hòa Bình đã thành lập và tiến hành Đại hội cấp sơ sở như Tp. Hòa Bình, huyện Yên Lạc và nhiều huyện, thị đã có Ban vận động.

Đại hội đã thành công tốt đẹp. Chúc họ Nguyễn tỉnh Hòa Bình đoàn kết vững bước tiến lên

Hà Nội, ngày 01/11/2023

Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh