Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP THẾ GIỚI ẢNH ĐĂNG BÀI HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN

Ngày đăng: 09/11/2022
Tóm tắt:

TẠP CHÍ DIỄN ĐÀN DOANH NGHIỆP THẾ GIỚI ẢNH ĐĂNG BÀI HOẠT ĐỘNG CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN

Nội dung:

Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp VCCI về Thế giới ảnh là một một tờ báo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam. Đây là một tập san rất có uy tín trong ngành báo chí Việt Nam.

Với mục Văn hóa – Du lịch số 228+229 tháng 10/2022 trong bài “Hoạt động của Hội đồng HỌ NGUYỄN” do tác giả Tú Năm biên soạn đã đăng với nội dung “Đại hội đại biểu họ Nguyễn tỉnh Bình Định”. Đây là nội dung nói về hoạt động phát triển của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam ở cấp tỉnh, mà Bình Định là một tỉnh tiêu biểu với các đồng chí nguyên là UV BCH TƯ ĐCSVN – nguyên là Bí thư Tỉnh ủy tham gia với cương vị là lãnh đạo của Hội đồng tỉnh Bình Định Như các ông Nguyễn Duy Quý, ông Nguyễn Văn Thiện, ông Nguyễn Tấn Hiểu... Hiện nay ngoài cấp tỉnh Bình Định còn đang phát triển tới cấp huyện, thị xã, thành phố tới cấp xã như ngày 05/11//022  HDHN thành phố Quy Nhơn vừa Đại hội thành lập nhiệm kỳ 2022- 2027; Ngày 2/10/2022 thị trấn Ngô Mây- huyện Phù Cát-Bình Định cùng vừa Đại hội nhiệm kỳ 2022- 2027...

Qua đây cho người đọc thấy được sự hoạt động phát triển của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam từ cấp Trung ương đến cấp tỉnh, huyện, xã rất sôi nổi.

 Xin cảm ơn Tòa soạn báo và tác giả. Chúc Tòa soạn báo và tác giả nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống!

Hà Nội, ngày 9/11/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm 

 

  

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh