Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN NGÀY 8/2/2022 VỀ VIỆC TỔ CHỨC MỪNG THỌ CÁC CỤ TRONG BCHTƯ HĐHNVN NĂM NHÂM DẦN TUỔI 70,80,90,100...VÀ TẶNG HOA VINH DANH CÁC DOANH NGHIỆP, TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN CÓ NHIỀU CÔNG ĐỨC, CÔNG SỨC CHO CÔNG CUỘC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TRONG NĂM 2020-2021 (Thông báo này thay cho thông báo ngày 6/2/2022)

Ngày đăng: 08/02/2022
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN NGÀY 8/2/2022 VỀ VIỆC TỔ CHỨC MỪNG THỌ CÁC CỤ TRONG BCHTƯ HĐHNVN NĂM NHÂM DẦN TUỔI 70,80,90,100...VÀ TẶNG HOA VINH DANH  CÁC DOANH NGHIỆP, TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN CÓ NHIỀU CÔNG ĐỨC, CÔNG SỨC CHO CÔNG CUỘC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TRONG NĂM 2020-2021 (Thông báo này thay cho thông báo ngày 6/2/2022)

Nội dung:

Được sự thống nhất của thường trực BCH TƯ HĐHNVN, trong chương trình du xuân ngày 12 tháng Giêng năm Nhâm Dần (tức ngày 12/2/2022) tại nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ Bắc Ninh trước nhà thờ như trước các anh linh Tiên Tổ HĐHNVN tổ chức mừng thọ các cụ trong BCH TƯ năm Nhâm Dần tuổi 70, 80, 90, 100... và tặng hoa vinh danh chúc mừng các doanh nghiệp, tập thể và các cá nhân tiêu biểu có nhiều công sức cho công cuộc xây dựng nhà thờ này trong năm 2020-2021.

Về mừng thọ : Mỗi người 1 bức chướng chữ THỌ bằng đồng có ghi: HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM MỪNG THỌ ... và câu thơ:

“Trời thêm ngày tháng người thêm thọ

Xuân rạng non sông phúc rạng nhà”.

Danh sách gồm:

1. Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Trà – họ Nguyễn Đông Tác ở Kim Liên Hà Nội mừng thọ tuổi 90.

2. Nghệ nhân đúc đồng ông Nguyễn Tấn Thỉnh ở Đại Bái Bắc Ninh mừng thọ tuổi 70

3. Ông Nguyễn Hữu Kúc – Phó chủ tịch thường trực HĐHNVN ở số 20 lô B5 Nguyễn Cảnh Dị, đô thị Đại Kim,Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội mừng thọ tuổi 70

Về tặng hoa vinh danh :

Trong năm 2020 - 2021 đã có rất nhiều cá nhân và tổ chức đóng góp về ngân lượng cũng như công sức cho công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam, tất cả đều sứng đáng được tặng những bó hoa vinh danh chúc mừng trong dịp đầu năm mới Nhâm Dần. Tuy nhiên cũng có những tổ chức và cá nhân nổi bật. Để cổ vũ và động viên nhiều hơn nữa sự đóng góp này HĐHNVN nhân dịp đầu xuân Nhâm Dần trao tặng bó hoa tươi thăm nhất để vinh danh, chúc mừng cho các tổ chức cá nhân  tiêu biểu bao gồm:

1. Ông Nguyễn Hùng Anh – Chủ tịch tập đoàn TOKO Việt Nam đã có công công đức cho công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

2. Tập đoàn Hưng Thịnh ở Bình Định đã công đức 200 triệu đồng.

3. Cụ cố Nguyễn Văn Mỹ – Nguyên Phó chủ tịch thường trực HĐHNVN ở 33 Phan Bội Châu: 100 tr đồng cùng bao tâm sức giúp cho công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

4. Ông Nguyễn Hữu Vạn – Nguyên UV BCH TƯ ĐCSVN – nguyên Bí thư tỉnh Lào Cai- Chủ tịch Hội sinh vật cảnh Việt Nam công đức 10 triệu đồng.

5. Ông Nguyễn Bá Khải – UV BCH TƯ HĐHNVN : Tích cực vận động sự đóng góp của các nhà tài trợ đã có kết quả, đã có nhiều công sức trong những ngày đầu xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam

6. Ông Nguyễn Khắc Bảo ở số 8 Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh đã có công trong việc cho và viết chữ ở các hoành phi câu đối trong nội tự của nhà thờ.

7. Ông Nguyễn Ngọc Nguyên – Phó Chủ tịch thường trực HĐHNVN ở 29/4 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội : Tích cực vận động sự đóng góp của các nhà tài trợ  đã có kết quả, bn thân ông cùng gia đình đã công đức trong năm 2021: 30 triệu đồng.

8. Tập thể đồng niên Bính Thìn 1976  họ Nguyễn công đức 30 tr đồng

9. Anh Nguyễn Quốc Thịnh ở 202F Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội công đức 39.578.000 đồng

10. Chị Nguyễn Kim Dung ở Time Citi Hà Nội công đức 20 tr đồng

11. Ban vận động họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bình Định công đức 12 tr đồng

12. Tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Oanh ở trường Đại học Sư Phạm Hà Nội công đức 10 triệu đồng.

13. Chị Nguyễn Thị Dịu ở thành phố Hồ Chí Minh công đức: 10 triệu đồng.

14. Anh Nguyễn Phi Long việt kiều ở Úc công đức: 10 tr đồng

15. Trung tâm giới thiệu sách Sài Gòn công đức: 6 tr đồng

16. Ông Nguyễn Xuân Thụy – Phó chủ tịch HĐHNVN ở Bồ Sơn Tp. Bắc Ninh công đức: 5 tr đồng

17. Gia đình ông Nguyễn Hữu Kúc ở số 20 lô B5 Nguyễn Cảnh Dị, đô thị Đại Kim,Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội công đức: 5 tr đồng

18. Gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Ly ở 45 Kim Mã, Ba Đình Hà Nội công đức: 5 tr đồng

19. Anh Nguyễn Văn Sơn ở Tp. Hồ Chí Minh công đức : 5 tr đồng

20. Chị Thiết (nich BinhBinh Nguyễn) không rõ địa chỉ công đức: 5 tr đồng

21. Vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Minh ở 622 đường cách mạng tháng 8 P. Gia Sàng, Tp. Thái Nguyên: 5 triệu đồng

22. Anh Nguyễn Như Cường ở Hà Nội đã có công trong việc quay video, chụp ảnh những sự kiện hoạt động quan trọng của HĐHNVN.

Vì tài chính của HĐ còn hạn chế nên việc mừng thọ và vinh danh này chỉ là về mặt tinh thần rất mong rằng những dịp đầu năm mới chúng ta lại được mừng thọ nhiều hơn nữa cho các cụ không chỉ trong BCH TƯ HĐHNVN mà rất nhiều các cụ trong dòng họ mừng tuổi cao của mình

Và được tặng vinh danh nhiều hơn nữa những bó hoa thậm chí cả quà cho những tổ chức cá nhân đã đóng góp nhiều công đức, công sức cho công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam tới thành công.

Năm nay là lần đầu tiên chúng ta tổ chức việc mừng thọ và tặng hoa vinh danh này không khỏi có những phiếm khuyết. Từ năm phát động phong trào công đức xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam 2015 đến năm 2019 có rất nhiều tấm gương sáng đã đóng góp nhiều công đức, công sức cho công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam nhưng HĐ chưa tổ chức được. Vậy HĐ xin cao lỗi với các các Quí vị về những phiếm khuyết và đã không được tổ chức HĐ xin hứa sẽ bổ sung vào trong dịp lễ khánh thành nhà chính điện nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam. Một lần nữa HĐ thành thật xin cáo lỗi!

Thông báo này thay cho giấy mời, vậy đề nghị các tổ chức, tập thể và cá nhân trong danh sách kể trên có mặt tại nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thận Thành, tỉnh Bắc Ninh lúc 9h30 ngày 12/2/2022 (tức ngày 12 tháng Giêng năm Nhâm Dần). Trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 8/2/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm  


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh