Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ DANH SÁCH CHÚC MỪNG THỌ CÁC CỤ TRONG BCHTƯ HĐHNVN NĂM NHÂM DẦN TUỔI 70,80,90,100...VÀ TẶNG HOA VINH DANH CÁC DOANH NGHIỆP, TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN CÓ NHIỀU CÔNG ĐỨC, CÔNG SỨC CHO CÔNG CUỘC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TRONG NĂM 2020-2021

Ngày đăng: 12/02/2022
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ DANH SÁCH CHÚC MỪNG THỌ CÁC CỤ TRONG BCHTƯ HĐHNVN NĂM NHÂM DẦN TUỔI 70,80,90,100...VÀ TẶNG HOA VINH DANH  CÁC DOANH NGHIỆP, TẬP THỂ VÀ CÁ NHÂN CÓ NHIỀU CÔNG ĐỨC, CÔNG SỨC CHO CÔNG CUỘC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM TRONG NĂM 2020-2021

Nội dung:

Về mừng thọ:

1. Nhà giáo Nhân dân Nguyễn Trà – họ Nguyễn Đông Tác ở Kim Liên Hà Nội mừng thọ tuổi 90.

2. Nghệ nhân đúc đồng ông Nguyễn Tấn Thỉnh ở Đại Bái tỉnh Bắc Ninh mừng thọ tuổi 70

3. Ông Nguyễn Hữu Kúc – Phó chủ tịch thường trực HĐHNVN ở số 20 lô B5 Nguyễn Cảnh Dị, đô thị Đại Kim,Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội mừng thọ tuổi 70.

Về tặng hoa, vinh danh:

1. Ông Nguyễn Hùng Anh – Chủ tịch, Tổng giám đốc tập đoàn TOKO Việt Nam là người tài trợ chính và tận tâm với công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

2. Tập đoàn Hưng Thịnh ở tỉnh Bình Định đã công đức 200 triệu đồng.

3. Cụ cố Nguyễn Văn Mỹ – Nguyên Phó chủ tịch thường trực HĐHNVN ở 33 Phan Bội Châu, Tp. Hà Nội công đức 100 tr đồng cùng bao tâm sức giúp cho công cuộc xin đất và xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

4. Ông Nguyễn Hữu Vạn – Nguyên UV BCH TƯ ĐCSVN – nguyên Bí thư Tỉnh Ủy tỉnh Lào Cai- Chủ tịch Hội sinh vật cảnh Việt Nam công đức 10 triệu đồng.

5. Ông Nguyễn Nhân Phượng – UV BCH TƯ HĐHNVN - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ tỉnh Bắc Ninh đã có nhiều công đức cho HĐ trong việc tổ chức các lễ tổng kết, Hội thảo...

6. Ông Nguyễn Bá Khải – UV BCH TƯ HĐHNVN : Tích cực vận động sự đóng góp của các nhà tài trợ đã có kết quả, đã có nhiều công sức trong những ngày đầu xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam

7. Ông Nguyễn Khắc Bảo ở số 8 Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh đã có công trong việc tặng và viết chữ ở các hoành phi câu đối trong nội tự của nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

8. Ông Nguyễn Ngọc Nguyên – Phó Chủ tịch thường trực HĐHNVN ở 29/4 Ông Ích Khiêm, Ba Đình, Hà Nội : Tích cực vận động sự đóng góp của các nhà tài trợ  đã có kết quả, bản thân ông cùng gia đình đã công đức 30 triệu đồng và ngày hôm nay là 5 tr đồng. Chúng ta cho một tràng pháo tay chúc mừng.

9. Tập thể đồng niên Bính Thìn họ Nguyễn 1976  công đức 30 tr đồng

10. Anh Nguyễn Quốc Thịnh ở 202F Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội công đức 39.578.000 đồng

11. Chị Nguyễn Kim Dung ở Time Citi Hà Nội công đức 20 tr đồng

12. Ban vận động họ Nguyễn Việt Nam tỉnh Bình Định công đức 12 tr đồng

13. Tiến sỹ Nguyễn Thị Kim Oanh ở trường Đại học Sư Phạm Hà Nội công đức 10 triệu đồng.

14. Chị Nguyễn Thị Dịu ở thành phố Hồ Chí Minh công đức: 10 triệu đồng.

15. Anh Nguyễn Phi Long việt kiều ở Úc công đức: 10 tr đồng

16. Trung tâm giới thiệu sách Sài Gòn công đức: 6 tr đồng

17. Ông Nguyễn Xuân Thụy – Phó chủ tịch thường trực HĐHNVN ở Bồ Sơn Tp. Bắc Ninh công đức: 5 tr đồng

18. Gia đình ông Nguyễn Hữu Kúc ở số 20 lô B5 Nguyễn Cảnh Dị, đô thị Đại Kim,Quận Hoàng Mai, Tp. Hà Nội công đức: 5 tr đồng

19. Gia đình bà Nguyễn Thị Hồng Ly ở 45 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội công đức: 5 tr đồng

20. Anh Nguyễn Văn Sơn ở Tp. Hồ Chí Minh công đức: 5 tr đồng

21. Chị Thiết (nich BinhBinh Nguyễn) không rõ địa chỉ công đức: 5 tr đồng

22. Vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Minh ở 622 đường cách mạng tháng 8 phường Gia Sàng, Tp. Thái Nguyên công đức: 5 triệu đồng

23. Anh Nguyễn Như Cường ở Hà Nội đã có nhiều công trong việc quay video, chụp ảnh những sự kiện hoạt động quan trọng của HĐHNVN.

24. Đơn vị thầu xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam trong những năm qua đã vượt mọi khó khăn cả về dịch Covid 19, cố gắng để hoàn thành các mục tiêu đề ra trong xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

  25. Ông Nguyễn Sỹ Tỉnh ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuân Thành, tỉnh Bắc Ninh công đức 500 ngàn đồng và đã có nhiều công sức trong những ngày đầu xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

  26. Anh Nguyễn Trung Sơn ở 496 đường Hà Huy Tập thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, tp. Hà Nội đã có nhiều công trong việc quay video, chụp ảnh những sự kiện hoạt động quan trọng của HĐHNVN.

  27. Anh Cao Minh Khuê ở Nam Định đã có công xây dựng hình 3D về nội tự của nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

  28. Anh Nguyễn Hoàng Hải - Kế toán trưởng của HĐHNVN  ở Thái Thịnh, Đống Đa. Hà Nội đã có công trong nghiệp vụ kế toán tài chính cho HĐ.

Danh sách này thay cho các danh sách đã được thông báo trước. Xin cáo lỗi các Quí vị.

Hà Nội, ngày 12/2/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm


Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh