Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC ĐI DÂNG HƯƠNG VÀ LỄ VUA HÙNG, QUỐC TỔ LẠC LONG QUÂN NĂM 2021

Ngày đăng: 27/03/2021
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC ĐI DÂNG HƯƠNG VÀ LỄ VUA HÙNG, QUỐC TỔ LẠC LONG QUÂN NĂM 2021

Nội dung:

Nhân dịp lễ giỗ Vua Hùng ngày 10/3/2021 HĐHNVN sẽ tổ chức đi dâng hương và lễ các Vua Hùng và Quốc tổ Lạc Long Quân tại khu Đền Hùng Phú Thọ vào ngày 17/4/2021 (tức ngày thứ 7 mồng 6 tháng 3 năm Tân Sửu). Chương trình như sau:

6 giờ ngày 17/4/2021 xuất phát tại 45 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, cá nhân và tập thể nào có xe riêng thì có thể tự đi và tập kết tại cổng đền Tiên ở Việt Trì Phú thọ. Tại đây đoàn sẽ dâng hương và lễ Bà Động Đình Tiên Nữ, tên húy là Đăng Ngàn vợ Kinh Dương Vương.

Sau đó đoàn sẽ lên dâng hương, lễ tại các đền Hạ, đền Trung và đền Thượng xuống đền Giếng ở núi Nghĩa Lĩnh rồi sang dâng hương và lễ Quốc Tổ Lạc Long Quân ở đền thờ Ngài tại Đồi Sim phú Thọ. Từ đây ta có thể lễ vọng sang đền Quốc Mẫu Âu Cơ ở Núi Vạn cũng nằm trong khu di tích lịch sử Đền Hùng Phú Thọ.

Nghỉ ăn trưa tại khu vực này. Chiều đoàn đi dâng hương và lễ Đức Thánh Tản Viên ở đền Hạ Ba Vì. Sau khi dâng hương và lễ Đức Thánh Tản Viên ở đây đoàn sẽ giải tán tự về theo xe mà mình đã đi.

Xe tự túc, HĐHNVN xin đề nghị các vị có xe nhà sẽ hiến dâng xe mình và cho người khác cùng đi, ai không có xe thì có thể đăng ký đi xe của Chủ tịch Hội

Trong quá trình đi dâng hương và lễ HĐHNVN sẽ tổ chức nghe Ks Nguyễn Đăng Vỹ trình bày về công nghệ “Chợ công nghệ họ Nguyễn Việt Nam”.

Lễ HĐHNVN lo, ăn trưa đoàn tự lo, vì HĐ còn nghèo.

Vậy HĐHNVN ra thông báo này, ai có thể đi được xin đăng ký với HĐ theo số điện thoại, Zalo: 0913081686. Hoặc Email: nguyenkiem45@gmail.com.

Dưới đây là hình ảnh lễ dâng hương năm 2016 của HĐ

Hà Nội, ngày 27/3/2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh