Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC GHI TÊN TRÊN BIA ĐÁ CÔNG ĐỨC TẠI NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM Ở Á LỮ BẮC NINH

Ngày đăng: 09/03/2022
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC GHI TÊN TRÊN BIA ĐÁ CÔNG ĐỨC TẠI NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM Ở Á LỮ BẮC NINH

Nội dung:

Theo yêu cầu của một số bà con người họ Nguyễn hiện nay muốn công đức đủ số tiền để được vinh danh ghi tên lên bia đá công đức tại nhà thờ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh không những của mình, gia đình mình mà còn cho cả các cụ thân sinh ra mình kể cả các cụ đã quá cố về với tổ tiên. Đây là một việc làm đầy ý nghĩa thể hiện sự tri ân công đức “Uống nước nhớ nguồn” của các Quí vị đó. Tên tuổi các Quí vị đã được khắc ghi trên bia công đức của nhà thờ sẽ được lưu truyền cho muôn đời con cháu mai sau.

Vậy theo nghị quyết ngày 27/12/2015 về việc kêu gọi công đức xây dựng nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam thì những người công đức từ 10 TRIỆU ĐỒNG trở lên sẽ được khắc trên bia công đức của nhà thờ và HĐHNVN luôn thực hiện nghị quyết đó.

Việc ghi tên công đức này chỉ được thực hiện từ ngày 27/12/2015 đến ngày khánh thành nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

Đây là việc làm để khích lệ và động viên sự đóng góp của mọi người cho công cuộc xây dựng này, nhất là trong lúc HĐ đang còn gặp nhiều khó khăn về tài chính cho công cuộc xây dựng nhà thờ.  

Vậy HĐHNVN xin thông báo lại với tất cả mọi người họ Nguyễn và không phải là họ Nguyễn trong và ngoài nước có tâm đóng góp cho công cuộc xây dựng nhà thờ họ Nguyễn ở Á Lữ, Bắc Ninh được biết để cổ vũ, động viên và kêu gọi mọi người khác tích cực tham gia.

Mọi sự đóng góp theo số tài khoản 1014610391 ngân hàng Ngoại thương Việt Nam Vietcombank (VCB). Chủ tài khoản là ông Nguyễn Văn Kiệm.

Tiền đóng góp của các Quí vị  sẽ được công bố vào mục TIN VUI CÔNG ĐỨC MỚI và sẽ được minh bạch trong qúa trình chi tiêu tổng kết tài chính hàng năm trên các trang mạng xã hội của Hội đồng.

Hà Nội, ngày 9/3/2022

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm    

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh