Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC KÊU GỌI NGƯỜI TÀI RA GIÚP HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Ngày đăng: 21/06/2021
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC KÊU GỌI NGƯỜI TÀI RA GIÚP HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Nội dung:

      Hiện nay Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở thôn Á Lữ, Bắc Ninh đang bước vào giai đoạn xây dựng mới. Để chuẩn bị cho việc hoàn thiện và đi tới việc sử dụng nhà chính điện của Nhà thờ, trong đó có việc hoàn thiện 3 Ban thờ chính ở tầng II và với công năng của tầng I là Hội trường kiêm nhà chưng bày các hiện vật và hình ảnh thể hiện suốt quá trình lịch sử của họ Nguyễn Việt Nam gắn liền với quá trình lịch sử của đất nước Việt Nam trải dài từ Bắc – Trung – Nam. Những hiện vật và hình ảnh này sẽ có lời bình được thể hiện qua tai nghe và số để cho người xem thưởng thức với hình thức hiện đại nhất.

Vậy HĐHNVN ra lời kêu gọi những người có tài, có tâm, có đức trong và ngoài nước, trong và ngoài dòng họ Nguyễn ra giúp cho Nhà thờ những công việc sau:

1. Thiết kế bản 3D với 3 Ban thờ ở tầng II của nhà chính điện.

2. Thiết kế hình thức trưng bày tính năng của tầng I nhà chính điện như: Hội trường, các nơi trưng bày các hiện vật và hình ảnh thể hiện quá trình lịch sử của họ Nguyễn Việt Nam qua các thời kỳ lịch sử.

3. Giúp cho công nghệ số nghe nhìn để cho người xem thưởng thức với hình thức hiện đại nhất.

Ai ó thể giúp được hoặc mách người giúp được xin liên hệ với Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN theo số điện thoại và zalo: 0913081686 hoặc qua Email: nguyenkiem45@gmail.com

Trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 21/6/2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh