Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC TẠM DỪNG LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM Ở THÔN Á LỮ, XÃ ĐẠI ĐỒNG THÀNH, HUYỆN THUẬN THÀNH, TỈNH BẮC NINH

Ngày đăng: 02/08/2020
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HĐHNVN VỀ VIỆC TẠM DỪNG LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM Ở THÔN Á LỮ, XÃ ĐẠI ĐỒNG THÀNH, HUYỆN THUẬN THÀNH, TỈNH BẮC NINH

Nội dung:

Trước tình hình dịch bệnh COVID 19 hiện nay và chấp hành nghiêm chỉnh thông báo việc “giãn cách xã hội” của lãnh đạo địa phương. Để bảo vệ sức khỏe của đại biểu đến dự cũng như đội ngũ công nhân đang thi công tại công trường và người dân địa phương. Thường vụ BCH TƯ HĐHNVN quyết định tạm dừng Lễ khởi công xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ngày 15/8/2020 (tức ngày 26 tháng 6 năm Canh Tý) ở thôn Á Lữ, xã Đại Đồng Thành, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.

 Vậy HĐHNVN ra thông báo này, trước hết xin lỗi tất cả các Quí vị đã được mời tham dự, tất cả bà con họ Nguyễn Việt Nam trong và ngoài nước và mong nhận được sự cảm thông trong trường hợp bất khả kháng này.

Ngày lễ khởi công sẽ được chuyển vào thời gian thích hợp, HĐHNVN sẽ có thông báo sau.

Trong thời gian này công việc thi công xây dựng Nhà thờ vẫn tiếp tục được tiến hành và rất cần sự chung tay công đức đóng góp của các Quí vị, bà con họ Nguyễn Việt Nam trong và ngoài nước. Sự công đức này xin Quí vị, Bà con gửi tới tài khoản của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam, số tài khoản: 1014610391 ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank VCB) chủ tài khoản là Nguyễn Văn Kiệm.

Tiền công đức của Quí vị, Bà con sẽ được HĐHNVN thông báo ngay trong mục TIN CÔNG ĐỨC trên các trang mạng xã hội của HĐHNVN và được ghi nhận trong SỔ VÀNG CÔNG ĐỨC của Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

Xin trân trọng cảm ơn!

Hà Nội, ngày 01 tháng 8 năm 2020

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh