Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 03 THÁNG 2 NĂM 2021

Ngày đăng: 03/02/2021
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 03 THÁNG 2 NĂM 2021

Nội dung:

1. Do ảnh hưởng của dịch Covid 19 mới bùng phát, theo chủ trương của Đảng và Nhà nước, để hạn chế việc lây lan dịch bệnh nên HĐHNVN quyết định không tổ chức đông người đi lễ Thủy tổ, Quốc tổ, Quốc mẫu, Vua Hùng và Đức Thánh Tản Viên. Việc đi lễ do các nhóm nhỏ tự tổ chức. Việc đi chúc Tết nhau cũng như vậy.

2. Việc tổ chức LỄ MỪNG CÔNG ĐỔ MÁI TẦNG I NHÀ CHÍNH ĐIỆN, TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG NĂM 2020 VÀ TIẾP NHẬN CÔNG ĐỨC XÂY DỰNG NHÀ THỜ HỌ NGUYỄN VIỆT NAM cũng phụ thuộc vào tình hình của dịch bệnh Covid 19, chúng ta luôn luôn mong muốn được tổ chức sự kiện này khi điều kiện cho phép sẽ có thông báo với các Quí vị sau.

HĐHNVN rất mong các Quí vị thông cảm cho sự cố này.

3. Công việc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam ở Á Lữ, Bắc Ninh dưới sự công đức của nhà tài trợ đã tiến hành đổ mái tầng I nhà chính điện ngày 31/01/2021 (tức ngày 19 tháng Chạp năm Canh Tý) công việc diễn ra xuôi chèo mát mái, đến nay đã hoàn thành. Các công việc tiếp theo của công cuộc xây dựng Nhà thờ vẫn được diễn ra bình thường.

4. Công cuộc xây dựng Nhà thờ đang cần rất nhiều ngân lượng cho việc giải phóng mặt bằng phần mộ chí, tiền điện, tiền nước và các chi tiêu khác, đòi hỏi sự chung tay đóng góp của bà con họ nguyễn Việt Nam trong và ngoài nước.

Vậy HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM ra lời kêu gọi tất cả bà con họ Nguyễn trong và ngoài nước vì Tổ tiên, vì dòng họ hãy chung tay đóng góp ngân lượng, của cải vật chất cho Dự án xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn tới thành công.

Công đức này của Quí vị sẽ được lưu danh mãi mãi trên sổ vàng, trên bia đá của Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

Mọi sự đóng góp của Quí vị xin liên hệ với Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam, số điện thoại, zalo: 0913081686 hoặc gửi về tài khoản của Hội đồng số:1014610391 ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank VCB) chủ tài khoản là Nguyễn Văn Kiệm.

  5. Từ ngày kêu gọi công đức 27/12/2016 đến nay 2/2/2021 đã có 165 lượt người công đức tiền và hiện vật cho công cuộc xây dựng Nhà thờ. Riêng năm 2020 và những ngày đầu của năm 2021 đã có 73 lượt người công đức được 409.788.499đ. Có nhiều người công đức nhiều lần điển hình là cụ Nguyễn Văn Mỹ – Phó chủ tịch HĐ trong đó có 2 lần công đức mỗi lần 100 triệu đồng, ông Nguyễn Văn Kiệm ngoài tiền còn công đức hàng ngàn chuyến xăng xe cho HĐ hoạt động, Ban vận động thành lập HĐHNVN tỉnh Bình Đình đã nhiều lần công đức trong đó có một lần 100 triều đồng...

Các bậc Tổ tiên sẽ phù trợ cho những nghĩa cử cao đẹp này của tất cả 165 lượt người đã công đức này.

HĐHNVN rất mong trong thời gian tới nhận được nhiều hơn nữa những tấm lòng hảo tâm của mọi người họ Nguyễn và không phải là họ Nguyễn Việt Nam trong và ngoài nước công đức cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam.

Chúc các Quí vị nhân dịp năm mới Tân Sửu an khang, hạnh phúc!

Hà Nội ngày 03/2/2021

Chủ tịch HĐHNVN

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

 

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

Thư viện ảnh