Video
Công đức
Giới Thiệu Chung

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 11/4/2020

Ngày đăng: 11/04/2020
Tóm tắt:

THÔNG BÁO CỦA HỘI ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM NGÀY 11/4/2020

Nội dung:

Thời gian qua rất nhiều trang mạng xã hội đăng tải “đây là trang chính thống của họ Nguyễn Việt Nam” đồng thời mượn tên Chủ tịch Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam Ts. Nguyễn Văn Kiệm để chứng minh điều đó. Điều này gây ra những hiểu lầm không đáng có đối với các thành viên hoặc là những người họ Nguyễn Việt Nam khi muốn tham gia. Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam cũng nhận được nhiều tin nhắn tới là bài của cháu sao lại không được duyệt đăng, hoặc bị lôi kéo và các trang khác, thậm chí loại bỏ người này người khác khỏi BQT, gây nên tính mất đoàn kết và không được thống nhất trong cộng đồng.

Trước hết Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam xin công bố các trang chính của tổ chức HỌ NGUYỄN VIỆT NAM hay CỘNG ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM mà tiền thân là HỘI NGƯỜI HỌ NGUYỄN VIỆT NAM là các trang có pano là pano của trang Web: honguyenvietnam.vn

Các trang của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam kiểm soát là:

+ Trang mở HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

+ Trang fabet: CỘNG ĐỒNG HỌ NGUYỄN VIỆT NAM

+ Trang mở Doanh nghiệp – Doanh nhân

+ Trang mở Thương mại

+ Trang mở Y tế

+ Trang mở Giáo dục

Các bạn hãy là người lựa chọn thông minh để lựa chọn cho sự tham gia của mình.

Mỗi khi có sự kiện hoặc kêu gọi đều có đăng ngày tháng và người đưa tin là Ts. Nguyễn Văn Kiệm – Chủ tịch HĐHNVN đây mới là tin chính thống và bao giờ cũng được đăng trên các trang của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam kiểm soát., đặc biệt là kêu gọi đóng góp từ thiện công đức cho công cuộc xây dựng Nhà thờ họ Nguyễn Việt Nam trong thời gian tới này và các bạn chỉ nên gửi vào tài khoan của HỌ NGUYỄN VIỆT NAM theo tài khoàn sau:

Đồng thời Để tránh những điều trên được sự đồng ý của Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam, thay mặt ban quản trị trang HỌ NGUYỄN VIỆT NAM xin đưa ra tất cả các anh chị là thành viên KIỂM DUYỆT của trang.

Trước hết xin chân thành cảm ơn các bạn đã tích cực tham gia làm thành viên KIỂM DUYỆT của trang và mong được sự cảm thông, lượng thứ cho BQT của trang. Mong các bạn tích cực đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp “Vì họ Nguyễn Việt Nam”

Vậy Hội đồng họ Nguyễn Việt Nam ra thông báo này để các Quí vị biết. Sự tham gia của các Quí vị ở trang này là niềm vinh hạnh của chúng tôi!

Hà Nội, ngày 11 tháng 4 năm 2020

TM/HĐHNVN

Chủ tịch

Ts. Nguyễn Văn Kiệm

Trích nguồn: HỌ NGUYỄN VIỆT NAM